Dòng sự kiện:

Quá yêu chồng, người phụ nữ giữ xác chồng suốt 2 tháng

18:03 29/08/2015
Tờ Thairath Online đưa tin hôm 26/8: Một người phụ nữ Thái Lan đã chăm sóc phần xác chồng như thể anh này vẫn còn sống suốt 2 tháng cho tới khi mọi người phát hiện ra.
Người phụ nữ tên Sunapa Namkorn được cảnh sát tìm thấy khi đang ngồi bên thi thể của người chồng quá cố, anh Wichian Sukcharoen tại căn hộ của họ ở Soi Morsrim, Nakhon Pathom, tỉnh Sam Phran.

Sunapa Namkorn đã chăm sóc xác của chồng suốt 2 tháng.

Anh Wichan (47 tuổi) đã qua đời trước đó 2 tháng vì bệnh tật nhưng không một ai hay biết ngoài người vợ. Sunapa cũng không hề tổ chức tang lễ cho chồng mà cứ lẳng lặng chăm sóc cái xác như thể người chồng còn sống.

Sự việc chỉ được phát hiện ra khi anh trai của Wichan từ Phetchaburi tới chơi. Sunapa khi đó đang tắm cho thi thể chồng trước khi rắc bột lên xác. 

Cảnh sát đã tạm giữ Sunapa để thẩm vấn. Qua lơi khai với cảnh sát, người phụ nữ cho biết đã kết hôn 5 năm. Wichan là một nhân viên bảo vệ và ngã bệnh cách đây không lâu. Anh phải nghỉ việc để điều trị tại bệnh viện Sam Phran. Sunapa đã hết lòng chăm sóc chồng cho tới giây phút cuối cùng, khi anh qua đời đầu tháng 7 vừa qua. 

Vì quá đau khổ trước cái chết của chồng nên cô không muốn ai đưa thi thể anh đi để mai táng. 

Thi thể của anh Wichan sau đó đã được đưa tới chùa để cử hành tang lễ.

Nhuệ Giang

Nguồn: Người đưa tin