Dòng sự kiện:

Quách Ngọc Ngoan “gây bão” khi thừa nhận “si mê” Phượng Chanel

03:00 28/10/2015
Trên trang cá nhân, mới đây, chồng cũ của Lê Phương đã lần đầu tiên công khai tình cảm với bạn gái đại gia.

 

 

 

 


"Cho em nhẹ bước trên đường rộng/ Để gió mơn man mái tóc bồng/ Má em hồng thế, môi hôn nắng/ Ta nguyện một đời kẻ tình si!", status đăng kèm ảnh Phượng Chanel như lời thừa nhận, tin đồn về mối quan hệ “ngoài luồng” giữa Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia là chính xácChỉ ít phút sau khi giãi bày tình cảm, nam diễn viên nhanh chóng xóa status “gây bão”.

Đây là lần đầu tiên Quách Ngọc Ngoan công khai “tỏ tình” với Phượng Chanel. Trước đó, thi thoảng, anh đăng tải ảnh “bạn gái” kèm những lời có cánh bóng gió, nhưng khi trả lời phỏng vấn, luôn phủ nhận mối quan hệ với nữ đại gia. Không ít lần cặp đôi khẳng định chỉ xem nhau như bạn bè thân thiết.

Cặp đôi không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ trong tiệc sinh nhật của Mr Đàm

Trong thời điểm cuộc hôn nhân giữa Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương gặp trục trặc, nữ diễn viên đã phơi bày việc chồng mình vô trách nhiệm với gia đình, nợ nần và cặp kè nữ đại gia. Lê Phương từng chia sẻ, việc Quách Ngọc Ngoan ngoại tình là lý do chính yếu dẫn đến gia đình tan vỡ. Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh phủ nhận những cáo buộc của vợ và khẳng định mình có tình bạn “trong sáng” với “người tình tin đồn”.

Tuy nhiên, gần đây, khi Lê Phương và Quý Bình công khai tình cảm, người ta thấy Quách Ngọc Ngoan và bạn gái đại gia cũng sánh đôi tại các sự kiện và không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ.

Thậm chí, cùng ngày với sự kiện status “gây bão”, một tờ báo mạng còn “chộp” được hình ảnh cặp đôi tay trong tay tại sân bay Tân Sơn Nhất và sau đó, cùng về khu căn hộ cao cấp tại Q.2, TP Hồ Chí Minh. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]j5KsZs3KsA[/mecloud]