Dòng sự kiện:

Quặn lòng người mẹ chờ tin sau khi con 3 tuổi bị bắt cóc

21:44 23/10/2015
Kể từ khi con trai nhỏ của chị bị bắt cóc, những ngày tháng qua, không ngày nào chị không thương nhớ và lo lắng cho con yêu.

Kể từ khi bé Lương Thế Vương (SN 2012), con trai thứ 2 của chị Lê Thị Yến (trú tại tổ 4 thôn 2 xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng)- bị kẻ gian bắt cóc, đã 5 tháng trôi qua nhưng không ngày nào chị không thương nhớ và lo lắng cho con của mình.

Anh Lương Thế Huynh (42 tuổi) cha đẻ của cháu Vương kể lại trên báo Người lao động, sáng 21/6, vợ anh cùng con gái là Lương Hải Anh (SN 2008) đi du lịch Nha Trang cùng với cơ quan, anh chở con trai đi vào nhà cũ trong vườn cà phê của gia đình trước đây. Trong lúc đang cho heo và vịt ăn xong, anh cầm bịch cám ra ao cá cách nhà khoảng 60 m để tiếp tục cho cá ăn, do sơ ý đã trượt chân nên cám đổ ra đất. Anh Huynh vội vàng nhặt lại thì nghe tiếng bé Vương gọi “Bố ơi! Bố ơi!”.  Anh Huynh nghĩ rằng bé đang chơi đòi gọi bố nên chấn an con rằng: “Đợi bố, xong việc bố lên luôn”.

Cháu Lương Thế Vinh mất tích đã 5 tháng nay.

Sau đó anh Huynh xuống cho cá ăn thì nghe thấy tiếng bé Vương khóc và có tiếng chó sửa, nhưng cứ nghĩ cháu đang vui đùa với mấy con chó nên anh không để ý. Sau khi xong việc anh quay lên nhà thì không thấy cháu Vương đâu nữa, anh hốt hoảng chạy ra vườn, sang hàng xóm tìm hoài cũng không thấy.

Ngay lập tức, anh Huynh báo tin lên công an xã Tà Nung và họ đã cử người xuống hiện trường lấy lời khai một số người lân cận. Đến cuối ngày 21/6, thông tin cháu Vương bị thất lạc được đài truyền thanh cấp xã loan tin mất tích nhưng cho đến nay đã 5 tháng trôi qua, nhưng vợ chồng anh Vương và chị Yến vẫn không có tung tích nào của con trai. 

Kể từ khi con trai nhỏ bị bắt cóc, không ngày nào chị Yến không thương nhớ và lo lắng cho con yêu. Nỗi hối hận vì đã để bị bắt mất con cũng dâng trào trong lòng người mẹ trẻ này đầy xót xa.

Lời khẩn cầu nhờ cộng đồng giúp đỡ tìm kiếm cháu Vương của chị Yến.

Nhất là ngày 20/10 vừa qua, khi mọi phụ nữ khác được tôn vinh và hạnh phúc, thì với chị Yến lại là ngày chị đau xót vô hạn, nhớ con đến quặn lòng, vì đó là ngày sinh nhật bé Vương tròn 3 tuổi: "Hôm nay là ngày sinh nhật con trai cưng của mẹ. Mẹ không biết làm gì hơn ngoài lời mẹ mong con trai của mẹ luôn được bình an, khỏe mạnh, gặp được người tốt, sớm được trở về sống hồn nhiên trong sự bao bọc yêu thương của mẹ và chị như những ngày nào. Mẹ rất hối hận...".

Chị Yến và 2 đứa con xinh xắn.

Ám ảnh và hoảng sợ khi bị bắt mất con trai, giờ ngày nào, vợ chồng chị Yến cũng luôn theo sát con gái lớn không rời.

Rất nhiều người đọc được chia sẻ của chị trên trang cá nhân đã vào an ủi và share thông tin giúp chị. Ai cũng quặn thắt lòng và hi vọng người mẹ trẻ này có thể ôm con trong lòng lần nữa. Tất cả cư dân mạng đều cầu mong con trai chị Yến được an toàn.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]scbzqA7Pvm[/mecloud]