Dòng sự kiện:

Quán quân Gương mặt thân quen bị "fan cuồng" "khủng bố"

17:54 22/07/2015
"Các bạn đi lên tận tầng 4, tự nhận là nhân viên dọn phòng rồi cầm máy ảnh vào chụp tôi lia lịa, quá hốt hoảng tôi đã phải trốn sau tấm rèm cửa" - Thanh Duy tâm sự.
Quán quân Gương mặt thân quen 2015 Thanh Duy vừa đăng tải dòng trạng thái buồn bực trên trang cá nhân về các "fan cuồng".

Thanh Duy quá hốt hoảng vì hành động quá khích của các fan hâm mộ.

Anh viết:

Trợ lý tôi vì cản các bạn fan quá khích đã bị cây đập vào người, sưng luôn cả cánh tay, người nhiều vết trầy xước.

Mặc tiếng nài nỉ của nhân viên khách sạn, các bạn đi lên tận tầng 4, tự nhận là nhân viên dọn phòng rồi cầm máy ảnh vào chụp tôi lia lịa, quá hốt hoảng tôi đã phải trốn sau tấm rèm cửa.

11h hơn, các bạn vẫn đứng rất đông trước cửa phòng và gọi tên tôi, mặc cho các phòng khác than phiền.

Nhân viên khách sạn gọi lên năn nỉ, chị bó tay rồi, em làm ơn ra chụp với các bạn một tấm để các bạn về. Chứ không sẽ đứng cả đêm.

Tôi vui vì được hâm mộ, nhưng tôi buồn vì chính lòng hâm mộ có thể biến các bạn trở nên xấu xí đến như vậy.

Hỡi các bạn fan của tôi ơi, hãy yêu thương tôi một cách văn minh. Tình yêu không chỉ thể hiện qua tấm ảnh chụp chung hay cái tên kí vội".

Được biết, các fan Tuy Hòa vì quá yêu thương và muốn chụp hình cùng Thanh Duy nên đã có những hành động quá khích. Đây cũng không phải lần đầu tiên các fan của Thanh Duy có những hành động xấu xí này.

Trước đó, đến với buổi tổng duyệt chung kết Tôi là diễn viên, Thanh Duy khiến cả khán phòng bùng nổ bởi ca khúc Tonight. Trong buổi tổng duyệt, sự có mặt của Thanh Duy khiến phim trường “rối loạn” bởi các fan có mặt tại hội trường đứng ngồi không yên.

Vui vì được các fan yêu thương nhưng Thanh Duy cũng bày tỏ thái độ buồn bực, thậm chí là hoảng hốt trước hành động quá khích của các fan này. Đồng thời, Quán quân Gương mặt thân quen 2015 cũng vừa kêu gọi vừa nhắn nhủ các fan hãy yêu quý mình một cách văn minh hơn để tránh những hành động xấu xí tái diễn.

Tiểu Phong

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]ts69yXahyH[/mecloud]