Dòng sự kiện:

Quán quân Gương mặt thân quen nhí "tung" bộ ảnh siêu đẹp chụp với động vật

22:46 12/08/2015
Trong bộ ảnh mới, cô bé lai Hàn Ju Uyên Nhi tạo dáng chuyên nghiệp như một fashionista bên các loài động vật.

Trong bộ ảnh, Quán quân Gương mặt thân quen nhí thoải mái tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp bên cạnh khá nhiều loài động vật từ dễ thương đến... đáng sợ như: vẹt, thỏ, gà, rắn, kỳ đà... Thật khó tin, cô bé mới 9 tuổi.

Ju Uyên Nhi hồn nhiên chia sẻ : "Con rất yêu động vât, con không bao giờ biết sợ con vật nào, kể cả con rắn và con sâu... Con rất yêu các loài động vật to lớn như khủng long lắm mà chưa có cơ hội được gặp. Con muốn chụp một bộ ảnh cùng với các con vật mà con yêu quý,  để gửi tặng các cô chú, anh chị và các bạn đang ủng hộ con".

Sự bạo dạn và tự tin của cô bé khiến toàn bộ ê- kip chụp ảnh phải thán phục. Trong khi các cô chú "người lớn" cũng khá e dè khi lại gần những con vật đáng sợ thì  Ju Uyên Nhi thản nhiên quấn con trăn lên cổ. Kết quả là cô bé đã tạo nên một bộ ảnh cực "chất". 

Trước đấy, Ju Uyên Nhi cũng bộc lộ tiềm năng của một stylist trong tương lai khi tự tay lựa chọn trang phục và mix đồ cho mình trong một bộ hình thời trang. 

Bước ra từ cuộc thi Gương mặt thân quen nhí, cô bé mang hai dòng máu Việt - Hàn rất được khán giả yêu thích nhờ giọng hát trong trẻo, biểu cảm dễ thương và diễn xuất ấn tượng. 

Hiện tại Ju Uyên Nhi đang đi lưu diễn tại Úc cùng danh hài Hoài Linh và bạn diễn cặp trong Gương mặt thân quen nhí, anh chàng người Mỹ "siêu" tiếng Việt Kyo York. 

 [mecloud]Fcxz1Y8yxj[/mecloud]

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG