Dòng sự kiện:

Quán quân Hương Ly trực tiếp xin lỗi mẹ Hồng Xuân, xóa tan hiểm lầm

18:23 13/10/2015
Ứng xử khéo léo của quán quân Next Top với scandal đầu tiên sau khi đăng quang nhận được sự ủng hộ của dư luận.

 

 

 

 
Quán quân Vietnam's Next Top Model Hương Ly
Ngay sau khi mẹ Hồng Xuân phản ánh việc con gái mình bị Hương Ly “chơi xấu”, quán quân Next Top đã trực tiếp xin lỗi bà dù trước đó, ban tổ chức đã lên tiếng minh oan cho cô.

Ứng xử khéo léo của quán quân Next Top với scandal đầu tiên sau khi đăng quang nhận được sự ủng hộ của dư luận. Trả lời phỏng vấn báo chí sáng 12/10, Hương Ly chia sẻ, cô hiểu được nỗi bức xúc của mẹ Hồng Xuân vì không có người mẹ nào không xót xa khi nhìn thấy con mình chịu đau đớn.  

Hương Ly cũng giải thích rõ ràng về sự cố xảy ra trong lúc tập luyện cho đêm chung kết: “Hôm đó, Xuân đi giày bệt, trong khi tôi mang giày cao gót nên sự chênh lệch chiều cao đã dẫn đến việc tôi giẫm lên chân cô ấy khi tạo dáng gần nhau. Sau sự cố này, tôi cũng đã xin lỗi Xuân rất nhiều vì hiểu cảm giác của cô ấy lúc đó rất đau và rất có thể ảnh hưởng đến phần thi của đêm chung kết”.

Mẹ của Hồng Xuân đã khóc rất nhiều vì thương con gái

Theo lời Hương Ly, khi xảy ra sự cố, cô và Hồng Xuân xem lại vết thương thì thấy tính trạng không quá nặng và Hồng Xuân vẫn tiếp tục tập luyện được. Tuy nhiên, sát đêm thi, chân của Hồng Xuân bắt đầu sưng tấy khiến cô đi lại khó khăn. “Ở cương vị một người mẹ, tại thời điểm đó nhìn thấy con mình như vậy tất nhiên sẽ có những phản ứng vượt khỏi tầm kiểm soát”, Hương Ly bày tỏ sự đồng cảm.

Dù ban tổ chức đã khẳng định luôn theo sát các thí sinh trong suốt quá trình tập luyện và không có chuyện thí sinh “chơi xấu” nhau nhưng Hương Ly vẫn nhận lỗi về mình. Cô cho rằng, lẽ ra, mình nên xin lỗi mẹ của Hồng Xuân ngay trong hậu trường đêm chung kết thì sự việc có lẽ không đi quá xa. “Tuy nhiên, thời gian gấp rút cộng với áp lực đêm thi làm cho tôi chưa có cơ hội giải thích với cô về những sự cố”, Hương Ly nói.

Thí sinh Hồng Xuân

Về phía Hồng Xuân, thí sinh này chia sẻ, có lẽ mẹ mình bị ảnh hưởng từ những người xung quanh nên đã hiểu nhầm sự việc:“Không phải mẹ tôi thấy chị Ly không xứng đáng, mà chỉ là trong lúc nóng giận và xót con gái mình đang bị thương nên mới có những lời không hay, nhưng tôi biết mẹ không hề có ý xấu với chị Ly.”.

Cô cũng thẳng thắn thừa nhận: “Thực sự tôi có chút không vui khi chị Ly giẫm phải chân mình trong lúc tập dù chị có xin lỗi tôi. Nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì tâm trạng tôi lúc đó rất lo lắng cho phần thi của mình, sợ vết thương nặng thì sẽ không thi được. Tuy nhiên khi đêm thi kết thúc, tôi với chị đã nói chuyện với nhau rất bình thường, hai đứa thấy rằng vấn đề không có gì to tát như báo chí đang đồn thổi.”.

Tối 11/10 vừa qua, cô gái 20 tuổi Hương Ly bước lên ngôi vị cao nhất “Vietnam’s Next Top Model”. Nhưng ngay lập tức cô bị mẹ của thí sinh Hồng Xuân tố “hãm hại” đồng nghiệp. Tuy nhiên, bằng sự bình tĩnh và thiện chí, cô đã xử lý sự việc khéo léo, xóa tan mọi hiểu lầm và nghi vấn không hay.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vH2ASgXEIY[/mecloud]