Dòng sự kiện:

Quán quân Vietnam Idol khoe giọng hát trong đêm sinh nhật The Rooftop

17:37 23/10/2016
Hơn 3 tuần sau khi giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2016, nữ ca sĩ Phillipines đã bắt đầu những buổi diễn trên những sân khấu lớn đầu tiên của mình.

Ngày 22/10 đánh dấu một trong những bước tiến của cô trên sân khấu The Rooftop Hà Nội với chương trình Back to the Top nhân ngày sinh nhật lần thứ 6.

 

Đêm nhạc có sự hội tụ của nhiều ngôi sao khác, tuy nhiên Jenice Phương đã với lối trình diễn thu hút và giọng ca đầy nội lực đã được tin tưởng làm nhiệm vụ “mở đầu”. 

“Cơn gió lạ” đến từ Philllipines còn thể hiện sự tự tin cá tính đầy lôi cuốn trong phong cách biểu diễn của mình cũng như giọng nội lực trong giọng hát. Được biết trước khi tham dự Vietnam Idol, giọng hát của cô thuần mang tính bản năng và thiếu kĩ thuật, nhưng giờ đây nó vừa tràn đầy cảm hứng, lại mạnh mẽ và đầy kĩ thuật hơn bao giờ hết.

  

Quán quân Vietnam Idol thân thiện đốt cháy cả sân khấu của The Rooftop bằng những ca khúc sôi động như “I will survive” hay vui tươi như “Price tag” rôi lại lắng dịu như “Chuyện tình”.

Cô thực sự đã rất thành công khi tạo nên một màn khởi động hứng khởi và đầy cảm xúc.

 

Với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Janice Phương, DJ Huy DX và Band nhạc Anh Em, cùng hàng loạt những khách mời là những người nổi tiếng và ngôi sao trong ngành giải trí như nhạc sỹ Huy Tuấn, diễn viên Thanh Vân Hugo, ca sỹ Ngọc Khuê, ca sỹ trẻ Hòa Minzy…

Back to the Top là ngày hội dành cho những người muốn hòa mình vào một sự kiện âm nhạc đỉnh cao, hứa hẹn đưa The Rooftop trở thành một trong những địa điểm giải trí bậc nhất Hà Nội.

Khánh Ngọc

Nguồn: Gia đình Việt Nam