Dòng sự kiện:

Quảng Nam: 4 học sinh chết đuối thương tâm

03:51 16/11/2015
Xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, khiến 3 em học sinh lớp 4 tử vong tại tỉnh Quảng Nam.
 

Theo đó, khoảng 14h30, có một chiếc taxi chạy ngang địa bàn thôn Quý Thạnh (xã Bình Quý) rồi dừng lại thông báo “có ai đó chết đuối dưới hồ ở gần trường tiểu học Nguyễn Thành”. Nhận được thông tin, nhiều người dân cùng lái xe taxi chạy lên hiện trường.


Hồ nước nơi phát hiện thi thể 3 em chết đuối.

Theo đó, phát hiện có 3 chiếc mũ, quần áo và 1 quyển truyện tranh. Linh tính chuyện chẳng lành, người dân bơi ra giữa hồ nước tìm các em. Qua 30 phút mò tìm, lần lượt vớt được em Trần Đức Kha, em Đặng Hoàng Lâm và em Đặng Trần Hoàng Mẫn. Cả 3 em cùng 9 tuổi, học sinh lớp 4C, trường tiểu học Nguyễn Thành.


Quần áo, mũ, truyện tranh để tại hiện trường xảy ra vụ việc.


Thi thể một trong 3 em học sinh được đưa về nhà lo hậu sự.


Hố khai thác đất nơi 3 học sinh lớp 4 bị chết đuối.

 

Đến 15h, thi thể 3 em đã được đưa về gia đình. Chính quyền xã Bình Quý, giáo viên chủ nhiệm đã đến chia sẻ nỗi đau và hiện đang ở lại giúp gia đình các em lo hậu sự.

Ba học sinh gồm: Trần Hoàng Lâm, Đặng Trần Hoàng Mẫn và Trần Hữu Kha (cùng học lớp 4C, Trường Tiểu học Nguyễn Thành) rủ nhau đi chơi, rồi nhảy xuống hố nước tại khu vực phía sau Xí nghiệp Hương (thuộc tổ 12, thôn Quý Thịnh 1) để tắm thì xảy ra đuối nước. Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đến cứu, nhưng các em đã tử nạn.

“Cái hố nơi 3 em nhỏ chết đuối trước đây được khai thác đất để đổ công trình, nhưng chưa được san ủi lại. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến động viên, chia buồn với gia đình 3 em và hỗ trợ tiền mai táng. Hiện tôi đã chỉ đạo tiến hành rào chắn, cắm biển nguy hiểm ở khu vực trên và kiểm tra làm rõ vụ việc thương tâm này” - ông Ngọc nói thêm.

 

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam