Dòng sự kiện:

Quế Vân tự tử, nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

18:00 30/10/2015
Đêm 29/10, em trai của Quế Vân chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ nhập viện cấp cứu do tự tử.

 

 

 


Theo chia sẻ của em trai Quế Vân, khi nhập viện, nữ ca sĩ ở trong tình trạng nguy kịch và hiện vẫn đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa.

Kèm theo bức ảnh băng ca chuyển Quế Vân vào viện, người em trai cũng bộc bạch những dòng tâm sự về chị gái: "Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em shock quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi".

Theo lời em trai của Quế Vân, hiện nữ ca sĩ chưa qua cơn nguy kịch, gia đình đang túc trực ngoài phòng cấp cứu để chờ kết quả. Người em cũng xác nhận, Quế Vân nhập viện do tự tử.

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải những dòng tâm trạng buồn bã. Ngay trước khi có hành động “dại dột”, cô viết:  "Em sẽ ra đi. Một gày nào đó em sẽ đi xa nơi này", đồng thời thay ảnh đại diện bằng bức ảnh cô treo lơ lửng giữa không trung gợi cảm giác “rợn người”.

Chưa rõ vì sao Quế Vân lại quyết định chấm dứt mạng sống. Cách đây gần 10 năm, với giọng hát trầm ấm, Quế Vân là một gương mặt triển vọng của Vpop. Cô sở hữu khá nhiều hit được giới trẻ yêu thích như: Đừng xa em nhé, Hôn anh trong mơ

Ảnh đại diện trên facebook của Quế Vân gợi cảm giác "rợn người"

Tuy nhiên, đang trên đà phát triển, nữ ca sĩ tạm dừng ca hát và trở về Hà Nội. Thời điểm tâm trạng của Quế Vân khá xáo trộn vì bố mất. Năm 2012, cô “tái xuất” với album “Bật khóc”. Năm 2014, Quế Vân tham gia Cặp đôi hoàn hảo, “bắt cặp” với ca sĩ Nam Cường.

Những năm gần đây, con đường nghệ thuật của Quế Vân khá bình lặng nhưng có lẽ đó không phải là lý do đẩy cô đến bế tắc. Quế Vân từng “dính” tin đồn tình cảm với Cao Thái Sơn khi liên tục sánh đôi và không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ. Tuy nhiên, tin đồn cũng nhanh chóng bị dập tắt vì nam ca sĩ vướng nghi án giới tính. Cô từng có một đời chồng và hiện một mình chăm sóc con trai nhỏ. 

Không ít người cho rằng do chồng cũ tìm được hạnh phúc mới nên Quế Vân buồn tủi mà "nghĩ quẩn". Tuy nhiên, trước đó, trên trang cá nhân, cô vẫn gửi lời chia vui với "người xưa" trong tâm trạng nhẹ nhõm: "Hello cả nhà... Hôm nay tâm trạng rất tốt và muốn gửi đến cả nhà trái tim của tui... Dễ thương hông nè... Ben muốn gửi lời chúc đến bố vì hôm nay là ngày vui của bố. Chúc bố trăm năm hạnh phúc nhé. Cuộc sống không nên thù hận nhau cho nên mình cũng gửi lời chúc đến 2 bạn. Đó là từ đáy lòng".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]