Dòng sự kiện:

Quý Bình – Lê Phương thừa nhận đang… “Yêu lại từ đầu”

21:36 14/10/2015
Nam diễn viên khẳng định: "Tôi xác nhận tình cảm với Phương là có thật. Đúng là tôi và Phương đang rất hạnh phúc”.

 

 

 


Quý Bình và Lê Phương cùng trình diễn thời trang
Cách đây ít ngày, trong một bài phỏng vấn, Quý Bình đã lên tiếng thừa nhận, anh đang yêu Lê Phương, người từng gắn bó với anh suốt 8 năm trời trước khi mối tình đẹp giữa họ tan vỡ.

"Tôi xác nhận tình cảm với Phương là có thật. Đúng là tôi và Phương đang rất hạnh phúc. Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất. Tôi không muốn bị dư luận hay công chúng xoáy vào mối quan hệ của chúng tôi quá nhiều". 

Thực ra, nhìn vào cách Quý Bình đối xử với Lê Phương và bé Cà Pháo trong thời gian cô lao đao vì chuyện li hôn với chồng cũ Quách Ngọc Ngoan, không ít  người thầm mong: Tình cũ không rủ cũng tới! Fan mong muốn hai người tái hợp không chỉ vì thương Lê Phương lận đận tình duyên mà còn vì trong mắt khán giả, Quý Bình là một người đàn ông đáng tin cậy.

Anh để lại ấn tượng đẹp cho khán giả qua nhiều vai diễn “gai góc” và  cách cư xử rất… đàn ông. Sau khi chia tay Lê Phương, nhìn lại tình yêu một thời, Quý Bình nhận mọi lỗi về mình: Hồi ấy, tôi còn trẻ, quá đam mê sự nghiệp, ham kiếm tiền lo cho gia đình nên tình yêu không được đặt lên vị trí hàng đầu. 

Khi Lê Phương đau lòng và rối trí vì hôn nhân tan vỡ và áp lực dư luận, Quý Bình luôn bên cạnh, động viên, an ủi và khuyên nhủ cô nên bình tĩnh đối diện với những khó khăn: "Tôi cũng ở cạnh cô ấy, trên phương diện bạn thân. Tôi đưa ra rất nhiều lời khuyên cho Phương. Tôi mong cô ấy giữ được bình tĩnh, bản lĩnh vượt qua tất cả. Nhưng đùng một cái, mọi chuyện vỡ lỡ. Có thể khi phụ nữ đứng trước biến cố hôn nhân, họ không giữ được bình tĩnh, thiếu kiểm soát, khiến thông tin lan truyền". 

Quý Bình, Lê Phương và bé Cà Pháo

Về phía Lê Phương, thời gian gần đây, cô trở nên vui vẻ, lạc quan. Và có lẽ Quý Bình chính là người đã đem nụ cười của nữ diễn viên trở lại. Tuy không thừa nhận trạng thái tình cảm của đôi bên, nhưng Lê Phương luôn dành những lời trìu mến khi nhắc đến Quý Bình. Cô cũng khoe con trai Cà Pháo rất yêu mến Quý Bình vì: “Bên con anh ấy rất chu đáo và nhẹ nhàng. Bé thường gọi anh là ba Bình! Tôi trân trọng tình cảm của anh Bình dành cho con trai mình và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng khi nào chắc chắn tôi sẽ không ngại chia sẻ với mọi người. Hiện tại chúng tôi hợp tác trong những dự án mới và hãy để chúng tôi được tự nhiên, vui vẻ bên nhau cùng cống hiến cho nghệ thuật. Còn tương lai khó nói trước".

“Ba Bình” cũng nói về Cà Pháo theo cách rất tình cảm: "Ngay khi gặp bé Cà Pháo, chúng tôi đã rất hợp nhau. Tôi bị bất ngờ khi bé gọi tôi là “Ba Bình”. Từ tiếng gọi thân thương đó tôi nghĩ mình cần có trách nhiệm với bé, trọng trách của mình lại càng lớn hơn. Đôi khi tôi nghĩ, sau này có con, tình cảm của tôi dành cho con đẻ có được như Cà Pháo hay không".

Không những thế, cả Quý Bình và Lê Phương đều được lòng gia đình hai bên. Như Quý Bình chia sẻ, ngay cả khi đã chia tay, gia đình anh vẫn rất trân trọng, quý mến Lê Phương và giờ thì “yêu” luôn bé Cà Pháo.

Sau khi Quý  Bình  lên tiếng thừa nhận:  “đang yêu Lê Phương”, khán giả đều mong đợi hai người sớm “đoàn tụ” bằng một đám cưới.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]vH2ASgXEIY[/mecloud]