Dòng sự kiện:

Quý tướng là phải ngực ‘màn hình phẳng’ như Hà Hồ, Hà Tăng

22:51 01/07/2016
Ai bảo ngực đầy đặn, nở nang mới là phụ nữ có tướng đẹp? Hãy nhìn vào hai mỹ nhân của showbiz Việt là Hà Hồ và Hà Tăng xem. Với Hồ Ngọc Hà và Tăng Thanh Hà thì ai cũng thấy ngực nhỏ mới là quý tướng, vận mệnh vô cùng giàu sang, phú quý.

Nếu những người phụ nữ có bộ ngực tròn đầy, nở nang đem lại cho người nhìn một cảm giác quyền quý sang trọng của một người phụ nữ chín chắn, đậm đà. Thì những ngươi phụ nữ ngực nhỏ lại đem lại cho người đối diện vẻ sang chảnh của phụ nữ trẻ trung, hiện đại.

Xem tướng mệnh phụ nữ: ngực nhỏ như Hà Tăng, Hà Hồ mới là quý tướng

Tăng Hà và Hồ Hà là hai mỹ nữ Việt ngực lép nhưng có vận mệnh giàu sang

Hai mỹ nữ nổi tiếng quyến rũ của Showbiz Việt là Hà Tăng và Hà Hồ là những minh chứng hùng hồn nhất cho phụ nữ có ngực lép nhưng vận mệnh vô cùng giàu sang, phú quý.

1. Phụ nữ ngực nhỏ thường sớm có được thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.

Đối với Hồ Ngọc Hà, khi mới chỉ 15 tuổi, với chiều cao 1,75m cô bước chân lên sàn diễn thời trang và gặt hái nhiều giải thưởng như: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á.

Năm 2003, vào Thành phố Hồ Chí Minh, Hồ Ngọc Hà chính thức bước lên sân khấu với tư cách ca sĩ khi tham gia chương trình Người đẹp hát. Sau đó, nhạc sĩ Quốc Bảo mời cô hát một bài trong album của anh. Nhận được nhiều đánh giá cao từ chương trình Người đẹp hát và từ nhạc sĩ Quốc Bảo, Hà sau đó đã quyết định đi theo con đường ca hát.

Xem tướng mệnh phụ nữ: ngực nhỏ như Hà Tăng, Hà Hồ mới là quý tướng

Hồ Ngọc Hà bước chân vào nghề người mẫu khi mới 15 tuổi

Còn với ngọc nữ Tăng Thanh Hà, sự nghiệp của cô cũng bắt đầu đâm hoa kết trái khi cô còn đang ở lứa tuổi teen. Khi cô được 16 tuổi, cô được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim Dốc tình. Tuy vai diễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ đó, Thanh Hà đã được giới nghệ thuật chú ý.

Sau phim Dốc tình, cô được mời đóng tiếp vai Mộng Cầm trong phim Hàn Mặc Tử, và vai diễn này đã đưa tên tuổi của Tăng Thanh Hà nổi danh và đến gần với khán giả hơn.

Xem tướng mệnh phụ nữ: ngực nhỏ như Hà Tăng, Hà Hồ mới là quý tướng

16 tuổi, Ngọc nữ Việt đã tham gia đóng phim

2. Phụ nữ ngực nhỏ là những người có con đường công danh sáng sủa, gặt hái được vô số thành tựu trong nghề nghiệp

Bộ phim Hàn Mạc Tử đã đưa tên tuổi của Tăng Thanh Hà lên một tầm cao mới, sau đó cô được mời tham gia một loạt những bộ phim đình đám khác như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận,...

Trong con đường diễn xuất của mình, cô cũng giành về cho bản thân những giải thưởng danh giá như:  Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV năm 2006, Nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích nhất 2008-2009, Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng nhất năm 2008 do tạp chí Mốt Việt Nam bình chọn.

Với lối sống sạch scandal và vẻ đẹp tỏa sáng, cô được khán giả ưu ái bình chọn là Ngọc nữ của showbiz Việt.

Xem tướng mệnh phụ nữ: ngực nhỏ như Hà Tăng, Hà Hồ mới là quý tướng

Hà Tăng tham gia nhiều vai diễn lớn nhr và gặt hái được nhiều thành công

Với Hà Hồ, có lẽ cô là một trong những ngôi sao có sự nghệp xán lạn top đầu showbiz Việt. Cả về lĩnh vực người mẫu và ca hát, cô đều vô cùng thành công và vượt qua nhiều đồng nghiệp của mình.

Cô được trao các giải thưởng Cống Hiến, Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng, Yan Vpop 20. Vào cuối năm 2011 cô đã phát hành album thứ 6 của mình mang tên Invincible - Sẽ mãi bên nhau với đĩa đơn chủ đề cùng tên.

Ngày 14/4/2012, tại giải thưởng HTV Award, Hồ Ngọc Hà đã giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với 14.216 phiếu bầu chọn.

Thời điểm hiện tại, cô là gương mặt được nhiều chương trình thực tế săn đón với vai trò làm ban giám khảo như The Voice, The Remix, The Face,...

 Với tần suất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, với những bản hit mà cô đem lại, với sự đa năng của cô trong nhiều lĩnh vực, cô đã được cộng đồng Việt công nhận là Nữ hoàng giải trí Việt Nam.

Xem tướng mệnh phụ nữ: ngực nhỏ như Hà Tăng, Hà Hồ mới là quý tướng

Hà Hồ được người hâm mộ phong tặng danh hiệu Nữ hoàng giải trí

 3. Phụ nữ ngực nhỏ là những người giàu sang, quyền lực, số hưởng.

Có thể nói cuộc đời Ngọc nữ Hà Tăng là chuỗi may mắn, sung sướng kéo dài. Dường như từ công việc cho đến tình yêu, may mắn luôn mỉm cười với cô. Nếu trước đây người đẹp lấy việc tham dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu lớn là nguồn thu nhập chủ yếu thì từ ngày về chung một nhà với Louis Nguyễn - chàng doanh nhân trẻ, con của một gia đình bề thế nhất nhì Việt Nam, mọi người không còn thấy cô hoạt động showbiz mạnh mẽ nữa.

Xem tướng mệnh phụ nữ: ngực nhỏ như Hà Tăng, Hà Hồ mới là quý tướng

Cuộc đời Tăng Thanh Hà trở thành "bà hoàng" sau khi lấy Louis Nguyễn, con trai tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn

Sau khi lấy chồng và đón "quý tử" đầu lòng, cuộc sống của Ngọc nữ đã hoàn toàn bước sang một trang mới. Cô được hưởng một cuộc sống như bà hoàng khi được chồng yêu, gia đình chồng quý mến, chiều chuộng.

Khánh Ly/PN TP.HCM