Dòng sự kiện:

"Quyền thống trị" của Harper Seven trong nhà Victoria Beckham

16:24 01/10/2015
Gia đình Victoria Beckham nổi tiếng có cách dạy con và chăm sóc con mà nhiều người mơ ước.

 Cô công chúa út Harper Seven chào đời muộn sau 3 cậu quý tử Brooklyn, Romeo và Cruz, nhưng là cô con gái duy nhất nên cô bé được cả gia đình Beckham cưng chiều hết mực.

Harper luôn được bố Beckham bế trên tay mỗi khi đi ra ngoài.

Chính cựu cầu thủ Manchester United cũng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây so với Harper thì ba người anh trai của cô bé bị quản thúc khắt khe hơn. Becks thổ lộ: "Có con gái đúng là một điều khác biệt. Tôi không nói tôi yêu Harper Seven nhiều hơn, nhưng rõ ràng là tôi đối xử với 3 cậu nhóc theo cách khác biệt".

"Tôi không có tý uy quyền nào với con bé, không có một chút uy quyền nào cả. Thực sự là tôi nghiêm khắc với ba cậu nhóc hơn là với Harper, điều này khiến tôi gặp rắc rối với bà xã".

Mái tóc dài của cô công chúa nhỏ nhà Beckham luôn được anh nâng niu hết mực.

Ngay cả vợ Vic cũng không được "động" vào.

Beckham đã tiết lộ, anh đã “cấm” vợ Vic không được cắt tóc của Harper vì quá yêu mến mái tóc dài của con gái út. Kể từ khi sinh ra đến giờ, anh chưa bao giờ cho Harper cắt tóc. Chính vì lẽ đó mà tóc cô bé đã dài đến đầu gối. Vì gia đình Beckham có người nhà là thợ cắt tóc, anh vẫn thường dẫn ba cậu quý tử đến cắt tóc nhưng với Harper thì không bao giờ. 

Beckham cũng gây “sốt” khi nói rằng sẽ không cho Harper hẹn hò khi lớn lên. Anh muốn Harper giống như công chúa Rapunzel chỉ được quanh quẩn trong lâu đài với mái tóc dài mà thôi. Becks hóm hỉnh tuyên bố: “Nhất quyết không yêu đương gì cả. Harper sẽ không ra ngoài, con bé sẽ giống như công chúa Rapunzel vậy”.

Beckham không muốn cho cô con gái mình có người yêu ngay cả khi lớn lên.

Trước đó, fan hâm mộ lại được phen dậy sóng khi Beckham bị vợ tuyên bố “cấm hôn” do không chịu cạo râu. Nguyên nhân chính là vì con gái út Harper. Cô bé vốn thích mân mê bộ râu rậm rạp của bố nên Beckham đã “kháng lệnh” người vợ đã chung sống hàng chục năm với anh.

Trong một chương trình talk show, Victoria chia sẻ Harper thích bóng đá như bố và điều đó như vết dao “cứa vào tim” cô. Như để “thỏa mãn” thích thú khi cô con gái duy nhất yêu thích môn thể thao vua, David Beckham cũng hào hứng chia sẻ bức ảnh Harper đang mặc váy đá bóng ở khu vườn phía sau nhà của họ tại London. Trong khi Victoria không muốn con gái mê bóng đá mà muốn Harper thừa kế sự nghiệp thời trang của mình thì ông bố Beckham lại rất hài lòng với cô con gái nhỏ.


Con trai cả Brooklyn cũng luôn dành cho cô em bé bỏng

nhiều tình thương không kém gì bố mẹ.

Thời gian trước đó, ông bố siêu sao đã chịu sự chỉ trích từ phương tiện truyền thông khi cho Harper ngậm ti giả dù cô bé đã được 4 tuổi. Các chuyên gia sức khỏe cũng khẳng định việc ngậm ti giả ở độ tuổi này sẽ làm chậm quá trình phát triển ngôn ngữ của Harper đồng thời nó cũng không tốt cho răng. Hơn nữa vì là những người nổi tiếng nên việc Harper dùng ti giả ở tuổi lên 4 thực sự sẽ ảnh hưởng đến công chúng.

Mẹ Vic cũng luôn chăm sóc cô con gái từ cách ăn mặc khi xuất hiện.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải trên báo chí, David Beckham đã “phản pháo” sự chỉ trích trên Instagram. Anh cho rằng: “Tại sao nhiều người lại nghĩ họ có quyền chỉ trích một bậc phụ huynh về việc chăm sóc con em họ mà không hề biết bất cứ một sự thật nào? Tất cả những ai có con nhỏ đều biết khi đứa bé cảm thấy khó chịu hay bị ốm, núm ti giả sẽ là cách vỗ về hiệu quả nhất trong hầu hết các trường hợp. Do đó, những người chỉ trích chúng tôi nên nghĩ hai lần trước khi nói về con cái của người khác bởi bạn không có quyền chỉ trích tôi dưới tư cách của một bậc phụ huynh” cho nên việc cho Harper ngậm  ti giả là hoàn toàn không vấn đề gì.

Hình ảnh Harper chạy đùa cùng bố và anh cả.

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam