Dòng sự kiện:

Quyết định li hôn vì phát hiện vợ trốn đi thăm chị gái

02:00 21/10/2015
Một người chồng tại Ả Rập Saudi quyết định li hôn chỉ vì biết vợ trốn mình đi thăm chị gái.

 

 

 

Một cặp vợ chồng mới kết hôn vài tháng tại Ả Rập Saudi quyết định li hôn bởi chuyến bay trễ giờ của người vợ, tờ Emirates247 đưa tin hôm 19/10.

Theo đó, Người vợ đã trốn chồng đi thăm chị gái vì trước đó, người vợ đã xin phép chồng về thăm chị gái ở đô thị Jeddah, Ả Rập Saudi, nhưng ông này từ chối thẳng thừng.

(Ảnh minh họa).

Vài ngày sau, nhân lúc chồng đi thăm bố mẹ đẻ ở thành phố khác, người vợ đã trốn chồng tranh thủ đặt vé máy bay đi thăm chị gái. Cô này cũng đã cẩn thận đặt vé chiều về trước giờ về nhà của chồng để tránh bị phát hiện. Tuy nhiên, thật đen đủi, chuyến bay chiều về của người vợ đã không may bị lùi giờ và người chồng đã phát hiện ra chuyến đi lén lút của vợ. Vì quá tức giận, người chồng đã quyết định ly hôn vợ ngay sau đó.

Câu chuyện này đã được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng nước này. Nhiều cư dân mạng đã đứng về phía người chồng và cho rằng cô vợ có lỗi khi nói dối và tự ý đi mà không xin phép chồng.

Trước đó, vào tháng 7/2015, tờ Emirates247 cũng đưa tin về một vụ li hôn “lãng xẹt” chỉ vì vợ chồng tranh cãi chuyện tắt đèn trước khi đi ngủ. Được biết, Shireen Mahrous, một người phụ nữ Ai Cập cùng chồng ra tòa để ly hôn sau một năm chung sống chỉ vì tranh cãi việc ai sẽ tắt đèn trước khi đi ngủ.

Theo tờ Alyoum Al Sabei Daily, Shireen Mahrous nói với tòa án rằng cô và chồng thường xuyên tranh cãi, từ những việc tầm thường, bao gồm việc ai sẽ tắt đèn trước khi đi ngủ hay là ăn gì vào buổi sáng. Song, người chồng, Munir, đã từ chối yêu cầu ly dị của người vợ. Munir nói với tòa án rằng ông bị sống vì tính cách của vợ thay đổi sau khi kết hôn.

“Cô ấy luôn luôn kêu la về mọi thứ và khóc lóc mà không có lý do. Tôi đã kiên nhẫn với cô ấy và nói rằng hôn nhân không phải là một trò chơi”.

Tờ báo còn cho biết vì ông chồng không đồng ý, nên phiên tòa phải hoãn lại đến ngày 30/7.

Ngọc Diệp (Theo Emirates247)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]mV7ciLPya7[/mecloud]