Dòng sự kiện:

Quỳnh Anh Shyn lần đầu bật mí tình yêu với Will

18:23 03/12/2015
Tóc ngang vai màu hồng khói, đôi mắt ánh lên niềm vui, Quỳnh Anh Shyn đã lấy lại nụ cười rạng rỡ sau những ồn ào cả trong việc và tình cảm. Điều thú vị nhất là hotgirl 19 tuổi bỗng... lần đầu trải lòng về bạn trai mới: Will.

 

 

 

 [mecloud]uW7TURM2T7[/mecloud]

Tóc ngang vai màu hồng khói, đôi mắt ánh lên niềm vui, Quỳnh Anh Shyn đã lấy lại nụ cười rạng rỡ sau những ồn ào cả trong trong việc và tình cảm. Điều thú vị nhất là hotgirl 19 tuổi bỗng... lần đầu trải lòng về bạn trai mới: Will.

Không phủ nhận như trước, Quỳnh Anh Shyn nhẹ nhàng chia sẻ, cô và Will đã... bước xa hơn tình bạn sau một thời gian khá dài xem nhau như anh em thân thiết. Từ chỗ  “hợp khẩu”, có thể “tám” với nhau hàng tiếng đồng hồ không chán, Quỳnh Anh Shyn và Will  dần nhận ra  họ quá... tâm đầu ý hợp và tình cảm dành cho nhau không chỉ là tình bạn.   

Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần khi còn bên nhau

Tuy thừa nhận Will chính là bạn trai mới nhưng Quỳnh Anh nhấn mạnh, Will không phải là “người thứ ba” xen vào tình yêu giữa cô và Bê Trần. Chính sự khác biệt trong cách ứng xử và công việc bận rộn đã đẩy cặp đôi đẹp của showbiz Việt ra xa nhau và cả hai chọn cách chia tay trong im lặng. Thời điểm đó, giữa Quỳnh Anh Shyn và Will chỉ tồn tại tình bạn.

Hotgirl 19 tuổi cũng tiết lộ, cả cô và Bê Trần đều có những mối quan hệ mới sau khi chia tay, nhưng hình ảnh thân mật giữa cô và Will bị “lộ” trước nên dư luận hiểu nhầm Will là “kẻ thứ ba”.

Quỳnh Anh Shyn và Will 

Trong mắt Quỳnh Anh, Will rất “trưởng thành” và luôn quan tâm, săn sóc người yêu. “Khi bạn gái bệnh, thay vì nhắc uống thuốc thì người như Will sẽ mang thuốc sang tận nhà, bắt uống rồi mới về, thậm chí còn dặn dò mẹ của mình rằng phải cho em nó uống thuốc này, thuốc này… Và điểm cộng lớn nhất chính là Will có thể lắng nghe và chia sẻ với mình rất nhiều thứ.”. Hotgirl cũng tâm sự, trong thời điểm cô suy sụp vì scandal “từ trên trời rơi xuống”, vì sự “mổ xẻ” của dư luận, Will luôn bên cạnh động viên, trở thành điểm tựa tinh thần cho cô.

Cho dù bị dư luận “ném đá” là “người thứ ba”, nam ca sĩ vẫn không hề “lên tiếng” để thanh minh cho bản thân. Tuy nhiên, theo lời Quỳnh Anh Shyn,  Will luôn băn khoăn “Làm sao để mọi người hiểu là chuyện tình cảm của hai đứa là chân thành?”, “Chuyện mình có gì sai mà sao cứ phải lén lút?”. Những lúc đó, hotgirl chỉ biết nắm chặt tay bạn trai như một lời khích lệ, hãy cùng nhau vượt qua sóng gió.

Với Quỳnh Anh, Will luôn đem đến cho cô sự yên tâm. Hotgirl nói về bạn trai bằng sự trìu mến và tin tưởng: “Có một câu nói thế này Có người sẽ nói chuyện với bạn khi họ có thời gian rảnh, nhưng cũng có người sẽ cố tạo ra thời gian rảnh chỉ để nói chuyện với bạn. Và Will là vế thứ hai”.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

Xem thêm:

[mecloud]mDkkXhTWbu[/mecloud]