Dòng sự kiện:

Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn đáp trả khi bị tố "chảnh chọe"

17:36 31/10/2015
Quỳnh Anh Shyn đã thẳng thắn trả lời những thắc mắc của dư luận về việc cô bị tố “chảnh chọe”.

 

[mecloud]fn5BfqdkRG[/mecloud]

Quỳnh Anh thừa nhận mình có “hơi trẻ con” và xử lý vấn đề chưa được khéo léo. Hotgirl cũng nhận phần lỗi nhiều hơn về phía mình trong việc khiến câu chuyện bị đẩy đi quá xa, gây ồn ào mạng xã hội hai ngày qua.


Tuy nhiên, theo lời Quỳnh Anh, phía ê-kíp make up cũng chưa phản ánh đúng sự thật, khiến dư luận hiểu nhầm. Về việc đến trễ buổi chụp, hotgirl giải thích, mình được studio hẹn 9g đến địa điểm tập kết rồi tất cả ê-kip cùng đến địa điểm chụp; nhưng phía make thì được hẹn đến thẳng studio. Chính vì vậy mà bên đến sớm, bên đến muộn, dẫn đến hiểu lầm. Sau đó, chính studio đã gửi lời xin lỗi Quỳnh Anh vì hẹn hai bên không cùng một giờ.

Như chia sẻ của Quỳnh Anh Shyn, buổi chụp hình chỉ có một mâu thuẫn nhỏ xảy ra giữa cô  và người make up chính. Do mi giả quá dầy khiến cô bị nặng mắt, hotgirl đã xin được tháo bớt mi. Tuy nhiên, người make up chính không bằng lòng. Quỳnh Anh cho biết, chỉ có người make up chính tỏ ra  không hài lòng khi nghe góp ý, còn cô và hai make up phụ vẫn vui vẻ trò chuyện, chụp hình cùng nhau.  

[mecloud]GYJBNHxQG8[/mecloud]

Trước lời “tố”: “Tự vẽ thêm lông mày và đánh mũi lem luốc để chụp ảnh ‘dìm hàng’ bên make up”, Quỳnh Anh khẳng định mình không làm thế vì việc tẩy xóa lông mày khá phức tạp, ảnh hưởng đến phấn nền và make up. Khi ê-kip trang điểm đã hoàn thành công việc, soi gương thấy gương mặt không được đẹp như mong muốn, cô chụp ảnh lại và gửi cho người quản lý. Quỳnh Anh nhận lỗi về mình khi đăng tải bức ảnh kèm dòng caption dễ  “đụng chạm” ê-kíp chụp hình, khiến vấn đề giữa đội bên trở nên căng thẳng.

Hotgirl cũng chia sẻ, hôm đó sức khỏe của cô không được tốt. Đến chiều, do trời nắng gắt, cảm thấy không thể chụp ngoài trời nên ê-kíp của Quỳnh Anh đã xin phép được hoãn việc chụp ngoại cảnh sang ngày khác. Theo lời Quỳnh Anh, người quản lý phim trường cũng thông cảm và đồng ý cho cô được ngừng chụp. Sau đấy, do quá mệt, cô đã phải vào viện truyền nước biển.

Câu chuyện gây ồn ào mạng xã hội suốt mấy ngày qua bắt đầu từ việc Quỳnh Anh Shyn đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh của cô tại buổi chụp hình, do một người trong ê-kip của hotgirl chụp bằng đi động. Kèm theo đó là dòng caption mang ý “mỉa mai” ê-kip chụp chính: “Một chiếc điện thoại còn hơn một quả máy cơ”.

[mecloud]xcTOgmf4Ni[/mecloud]

Ngay sau đó, phía make up cho Quỳnh Anh đã liên tiếp đăng tải status “tố” hotgirl “chảnh chọe”, “làm cao” và thiếu hợp tác trong suốt buổi chụp. Tuy hotgirl im lặng nhưng bạn bè và người make up thân quen đồng loạt lên trang cá nhân của Quỳnh Anh bênh vực cho cô.

Đến giờ, dư luận vẫn chưa rõ ai đúng ai sai trong câu chuyện này vì cả hai bên đều có lý lẽ riêng để biện minh cho mình. Tuy nhiên, Quỳnh Anh đã hành động đúng đắn khi thừa nhận mình chưa khéo léo, chin chắn khi vội vã đăng tải bức ảnh có dòng caption dễ làm mếch lòng người khác. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]AoDUq9XRE7[/mecloud]