Dòng sự kiện:

Quỳnh Anh Shyn tiết lộ lý do chia tay Bê Trần

15:45 26/09/2015
Sau khi Bê Trần thừa nhận chuyện tình cảm tan vỡ, Quỳnh Anh Shyn cũng đã thẳng thắn chia sẻ nguyên nhân chia tay và nhận lỗi về mình.
Luôn nhận lỗi về phần mình, Hot girl cho rằng, chính khoảng cách tuổi tác và sự khác biệt trong quan điểm yêu đã đẩy cô và Bê Trần ra xa nhau. Với Quỳnh Anh, khoảng thời gian mới yêu là hạnh phúc nhất. Cả hai đều chưa phải lo lắng đến công việc, gia đình hay sự nghiệp nên dành trọn thời gian cho nhau.

Nhưng sau đó, mọi thứ  thay đổi và Quỳnh Anh không thích nghi được với sự trưởng thành của Bê Trần dù đã cố gắng tập làm quen. “B hơn mình nhiều tuổi nên có nhiều thứ khác cần phải quan tâm hơn trong cuộc sống như công việc, gia đình, bạn bè. Còn với một đứa con gái mới lớn như mình thì ngược lại, rất thích được quan tâm, được chăm sóc, và khi đã quen có người yêu luôn ở cạnh rồi thì khi không nhận được sự quan tâm ấy như trước nữa, mình đã rất buồn.” 

Tự nhận mình là cô gái mềm yếu, hay khóc và hay tủi thân, Quỳnh Anh tâm sự đã từng “khóc hết nước mắt”, giận hờn Bê Trần. Cô cũng cố gắng “hâm nóng tình cảm” của cả hai bằng cách tự quay clip, làm quà tặng nhưng vẫn không cứu vãn được tình yêu. Thời gian Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn bên cạnh nhau ngày một ít đi, trong khi xích mích ngày một nhiều hơn khiến cả hai không tìm được sự đồng cảm như trước.

 Về tin đồn “bắt cá hai tay”, Quỳnh Anh khẳng định không có chuyện cô “ngả nghiêng” trong thời gian còn là người yêu Bê Trần. Tuy nhiên, hot girl thừa nhận “đã sai” khi trong thời gian lục đục với người yêu lại đi tâm sự và chia sẻ với người khác phái, dẫn đến sự hiểu làm và khoảng cách giữa cô với Bê Trần càng lúc càng lớn hơn. Cô cũng phân trần: “Lúc ấy mình đang ở trong một hoàn cảnh rất cô đơn và nặng nề vì những hiểu lầm trong mối quan hệ hiện tại. Bản thân mình cũng là người sống thiên về tình cảm, khó mà lí trí được.”. 

Quỳnh Anh Shyn và Will 365

 Từ chối nói về mối quan hệ hiện tại với Will 365, nhưng Quỳnh Anh Shyn không ngại chia sẻ những thiện cảm dành cho chàng trai đang bị dư luận nghi ngờ là “người thứ ba” xen vào tình cảm của cặp Hot teen: “Lúc đầu, mình với Will là hai anh em chơi với nhau thôi. Rồi hai đứa phát hiện hợp nhau ở nhiều khoản, nên từ đó tâm sự với nhau nhiều hơn. Đối với mình, Will là một người rất biết quan tâm và chăm sóc người khác, để ý từng chút một.”

Dù trong bài phỏng vấn trước đó, Bê Trần đã bóng gió nói đến mối quan hệ giữa Quỳnh Anh Shyn và Will 365 nhưng cô không muốn chia sẻ bất cứ điều gì về mối quan hệ giữa Bê Trần và Kỳ Hân.  

Mặc dù đã chia tay nhưng trong mắt Quỳnh Anh, Bê Trần vẫn là một hình mẫu lý tưởng. Cô dành cho người yêu cũ những lời khen ngợi chân thành: “Rất trưởng thành, sống nội tâm, có nhiều suy nghĩ trong đầu nhưng ít khi chia sẻ ra lắm. Ngoài ra, anh ấy còn biết lo cho gia đình, hết mình vì công việc. Trong tình yêu thì khá chiều chuộng bạn gái. Mặc dù trong quá trình yêu, đôi khi B Trần hơi vô tâm và "phũ phàng", nhưng những gì B dành cho mình, mình sẽ trân trọng và không bao giờ quên.”. 

KHÁNH VĂN

Nguồn: Gia đình Việt Nam