Dòng sự kiện:

Quỳnh Nga bất ngờ làm Đại sứ Du lịch Y tế cho một thành phố của Hàn Quốc

04:00 20/11/2015
Trên trang cá nhân, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga thông báo, cô được mời làm Đại sứ Du lịch y tế cho thành phố Dae Jeon của Hàn Quốc.

 

 

 

[mecloud]vttSmGCURU[/mecloud]
 

Nữ diễn viên cũng chia sẻ bức ảnh chụp cùng thị trưởng thành phố Dae Jeon Gwon – Seon Taek khi cô sang Hàn Quốc nhận trọng trách.

Thông tin một lần nữa được xác nhận trên trang Daum của Hàn Quốc. Theo đó,  ngày 19/11, tại tòa thị chính thành phố, thị trưởng Gwon Seon Taek đã trao chứng nhận Đại sứ Du lịch Y tế Dae Jeon tại Việt Nam cho Phạm Thị Quỳnh Nga.

[mecloud]f3MuvZLNnJ[/mecloud]

Dae Jeon là thành phố lớn thứ 5 của Hàn Quốc, cách Seoul khoảng 167 km. Đây được xem là “thủ phủ” y học với hệ thống viện nghiên cứu sinh học, dược khoa dày đặc, bao gồm  30 trung tâm nghiên cứu do chính phủ đầu tư, 8 bệnh viện đa khoa,  hơn 7.800 nhân viên y tế. Với hệ sinh thái tự nhiên phong phú, du lịch y tế được xem là  chiến lược phát triển mũi nhọn  của Dae Jeon. Đây là hình thức du lịch đang được Hàn Quốc chú trọng phát triển, đặc biệt là sau khi quốc gia này nổi lên như một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng của thế giới.

Hiện tại, chưa rõ vì lý do gì, nữ diễn viên “Lập trình trái tim” được phía Hàn Quốc “chọn mặt gửi vàng”. Quỳnh Nga năm nay tròn 27 tuổi. Xuất thân là hotgirl, tuy chỉ là một diễn viên “tay ngang” nhưng cô khẳng định được khả năng diễn xuất và rất được yêu thích sau bộ phim truyền hình  “Lập trình trái tim”. Kể từ đó, Quỳnh Nga thường được gọi bằng nick name của nhân vật trong phim: “Cá sấu chúa.”.

Tuy nhiên, sau bộ phim đình đám một thời này, Quỳnh Nga không còn “mặn mà” với nghệ thuật thứ bảy mà chuyển hẳn sang lĩnh vực ca hát. Với chất giọng chỉ ở mức tạm ổn, cô chưa ghi được dấu ấn riêng giữa rừng ca sĩ “thần tượng tuổi teen” toàn trai xinh, gái đẹp.

Tháng 11/2014, Quỳnh Nga kết hôn cùng người mẫu Doãn Tuấn. Kể từ đó, cô ít xuất hiện trong các sự kiện.

Cũng giống như nhân vật trong phim “Lập trình trái tim”, từ một hotgirl có vẻ ngoài mộc mạc và nước da nâu khỏe khoắn, Quỳnh Nga dần “lột xác” theo trào lưu da trắng muốt, mặt V-line, mắt hai mí, mũi cao vút, ngực đầy.

“Dính” không ít tin đồn thẩm mỹ nhưng “Cá sấu chúa” giản dị một thời chưa lần nào lên tiếng khẳng định mình đã từng “đụng” dao kéo.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]Q5meJYQPsD[/mecloud]