Dòng sự kiện:

Quỳnh Thư: "Tôi không giật chồng và cũng không nổ"

22:29 30/07/2015
"Tái xuất" sau một thời gian "biến mất" khỏi showbiz Việt, Quỳnh Thư lập tức gây xôn xao dư luận khi lên facebook khoe có tận 5 người giúp việc, đồng thời hé lộ bạn trai giầu có.

 

 

 

Trước những ý kiến trái chiều, Quỳnh Thư  khẳng định: "Tôi không thích nổ!". 

Sốc khi bị nói "giật chồng"

- Khác với những mối tình trước, dường như chị khá thoải mái trong việc chia sẻ về mối tình hiện tại? 

- Thực ra ban đầu, tôi không muốn chia sẻ nhiều về mối tình này. Nhưng trang cá nhân của bạn trai tôi có rất nhiều ảnh tình cảm của hai đứa khiến tôi muốn giấu cũng không được.

Tuy nhiên, khi báo chí đưa tin về chuyện tình yêu của tôi thì ngay lập tức đã xuất hiện một số tin đồn không hay. Có những người nói tôi là "kẻ thứ ba", là người đi "giật chồng". Chính vì thế, tôi phải lên facebook giãi bày. Và để làm rõ sự thật, tôi cũng công khai đăng ảnh của tôi và bạn trai, để tất cả thấy rằng, chúng tôi vẫn đang "đường đường chính chính" hạnh phúc. 

- Khi bị đồn thổi "cướp chồng" chị có giận dữ không?

- Có chứ! Ban đầu, tôi rất sốc và giận dữ. Từ khi bước chân vào showbiz tới giờ, tôi luôn cố gắng để không "dính" bất cứ scandal nào.

Không ngờ tới lúc muốn rút lui khỏi giới giải trí thì gặp phải chuyện này.Tuy nhiên, sự thật cũng đã sáng tỏ và tôi nhanh chóng lấy lại thăng bằng.


- Yêu người thuộc giới showbiz, bạn trai chị có dễ bị tác động bởi "miệng đời" chua cay?

- Anh ấy luôn vững vàng và động viên tôi rất niều. Khi người ta "tố" tôi "giật chồng", anh ấy đã đăng tải trên facebook những dòng tâm sự để làm sáng tỏ việc anh đã ly dị từ lâu trước khi gặp và tìm hiểu tôi. 

Nhờ thế tôi mới nhanh chóng được minh oán và sớm "dập tắt" dư luận.

- Không chỉ chia sẻ những khoảnh khắc yêu đương hạnh phúc, chị còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung với con riêng của bạn trai. Có thể hiểu, chị giữ mối quan hệ rất tốt với "người cũ" của bạn trai mình? 

- Nhưng tôi quan điểm, bọn trẻ cũng là con của anh ấy, là máu mủ của anh ấy nên một khi tôi đã yêu thì phải biết thương yêu cả những người thân thiết của bạn trai mình. 

Không chỉ có con anh ấy đâu, tôi cũng rất quan tâm và thường xuyên thăm hỏi bố mẹ của anh.

- Nhìn vào tình yêu của chị tất nhiên "người đời" sẽ đồn đoán: Liệu có phải vì vật chất mà một phụ nữ xinh đẹp như chị chấp nhận làm "người đến sau"?

- Nếu nói về mức độ giàu có thì chắc chắn trên thế gian này có nhiều người giàu hơn anh ấy nhiều, tại sao tôi không yêu, không quen?

Tôi tin tất cả đều do duyên số!

Tôi là người có sĩ diện


- Không chỉ chuyện tình cảm, gần đây, việc chị khoe có tới 5 người giúp việc cũng khiến người ta phải... choáng và dễ dàng kết luận: Chị đang... nổ!

- "Nổ" để được gì?  "Nổ" kiểu biến "không" thành "có", để người  khác phát hiện ra thì xấu hổ và nhục lắm...

Tôi là người có sĩ diện nên không bao giờ tự đẩy mình vào tình huống phải xấu hổ hay cảm thấy nhục nhã. 

- Lời khoe trên facebook khiến người ta nghĩ, chị đang sống cảnh "ngồi mát ăn bát vàng" vì có tới 5 người giúp việc phục vụ... 

- Chỉ mình tôi mà có tới 5 người phục vụ, thế có... hơi nhiều quá không? Thật ra thì mẹ của tôi có mở quán cafe, những người đó vừa giúp việc cho tôi và cho cả quán nữa...

Mà việc một quán cafe có 5 người giúp việc cũng bình thường thôi mà. Tôi còn chưa tính tới người quản lý, pha chế và giữ xe nữa đấy. Thế nhưng, chưa gì dư luận đã suy diễn đủ thứ về tôi, thật là buồn cười!

- Khá lâu rồi chị không tham gia các hoạt động showbiz. Nhiều người tò mò, chị làm gì để vẫn có tiền trưng diện đồ hiệu, thuê từng ấy người giúp việc và đi du lịch khắp nơi?

- Đi du lịch là sở thích của tôi rồi, chẳng lẽ bạn trai tôi không đáp ứng nổi sở thích đó sao? Còn việc mua sắm, tôi cũng chỉ mua những thứ cần thiết chứ không hề hoang phí.

Quỳnh Thư và người bạn trai giàu có

- Chị có phải... xin tiền bạn trai để tiêu xài không?

- Tôi không thích bị lệ thuộc vào bạn trai nên chuyện ngửa tay xin tiền mỗi tháng chắc chắn không có. Còn việc bạn trai mua quà tặng, lo lắng, chăm sóc cho mình là chuyện quá bình thường.

- Tình yêu này đã đủ sâu đậm để chị nghĩ đến chuyện kết hôn chưa? 

- Kết hôn là việc rất trọng đại trong đời. Lúc này, tôi xin phép không khẳng định điều gì. 

Nhưng tôi có thể nói ngay, tôi luôn yêu nghiêm túc, chân thành và nghĩ tới một kết quả tốt đẹp.

- Xin cảm ơn chị!


SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin