Dòng sự kiện:

Ra mắt sữa bột giống với sữa mẹ nhất hiện nay

20:39 18/09/2015
Điểm khác biệt nhất của sữa Glico ICREO so với các loại sữa khác trên thị trường chính là ở các thành phần dinh dưỡng có trong sữa đã tạo ra một sản phẩm sữa có màu sắc đến mùi vị gần giống với sữa mẹ nhất.

 

 

 

Sáng nay, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt sữa bột công thức Glico ICREO cho trẻ từ 0-3 tuổi.
Tại Nhật, sữa Glico ICREO được tin tưởng sử dụng tại hơn 3000 bệnh viện cho trẻ thiếu sữa mẹ hoặc cần thiết bổ sung dinh dưỡng.

Lễ ra mắt chính thức sữa Icreo tại Việt Nam.

 

Sản phẩm được sản xuất tại miền Nam Nhật Bản, dựa trên một quy trình cực kỳ chặt chẽ từ giai đoạn kiểm soát nguyên liệu đầu vào an toàn tự nhiên (dầu tía tô, dầu dừa, dầu cọ… ), giai đoạn sản xuất khép kín, tự động hóa, cho đến giai đoạn đóng gói và bảo quản chất lượng sản phẩm bằng công nghệ nén khí độc quyền, không chất bảo quản trước khi đến tay người tiêu dùng.

Điểm khác biệt nhất của sữa Glico ICREO so với các loại sữa khác trên thị trường chính là ở các thành phần dinh dưỡng có trong sữa đã tạo ra một sản phẩm sữa có màu sắc đến mùi vị gần giống với sữa mẹ nhất hiện nay.

Sản phẩm này do Tập đoàn Ezaki Glico sản xuất ở miền Nam Nhật Bản, nơi không chịu ảnh hưởng của thiên tai, phóng xạ, hạt nhân và được phân phối ở Việt Nam bởi công ty TNHH Phân phối SNB.

PV

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Clip xem thêm: [mecloud]jiW0PRkhn5[/mecloud]