Dòng sự kiện:

Rộ nghi án Hari Won đang mang thai với Trấn Thành

22:53 21/07/2016
Dù đã được che khéo bằng túi xách nhưng vẫn không khó để nhận ra vòng hai lớn của cô. Sau đó, Hari Won tới thẳng chỗ hẹn với Trấn Thành.

Đến hôm nay, nghi vấn Hari Won mang bầu lại tiếp tục được nhen nhóm trở lại. Clip ghi hình Hari Won biểu diễn ca khúc Anh cứ đi đi trong chuyến lưu diễn Mỹ vừa qua được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội. Qua video có thể thấy rõ, vòng hai của nữ ca sĩ nhô to một cách kỳ lạ khi diện trang phục bó sát.

Vòng 2 của Hari Won to lộ rõ trong chuyến biểu diễn tại Mỹ gần đây.

Lý do ăn nhiều của Hari Won không còn làm hài lòng cư dân mạng. Nhiều người càng tỏ ra chắc chắn trước việc Trấn Thành – Hari Won cưới chạy do bạn gái đã mang thai.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối muộn ngày 12/7 sau chuyến lưu diễn dài ngày ở Mỹ, Hari Won chọn trang phục váy suông, rộng thùng thình. Trong khoảnh khắc, ca sĩ “Anh cứ đi đi” vô tình để lộ vòng hai to bất thường. Dù đã được che khéo bằng túi xách nhưng vẫn không khó để nhận ra vòng hai lớn của cô. Sau đó, Hari Won tới thẳng chỗ hẹn với Trấn Thành và được bạn trai kém tuổi cầu hôn bất ngờ. Trước sự việc này, nhiều người dậy sóng nghi vấn nữ ca sĩ sinh năm 1985 đang mang bầu.

Sau chuyến lưu diễn, cô trở về Việt Nam và dùng túi che khéo vòng 2 và chạy ngay tới bên Trấn Thành. Vì vậy, dù nữ ca sĩ phủ nhận rằng vòng 2 to là do ăn nhiều, nhưng nhiều người vẫn tin rằng cô đang mang thai.

 Điều này không phải vô căn cứ, khi Trấn Thành và Hari Won mới hẹn hò được 6 tháng. Đây là khoảng thời gian tương đối ngắn khi quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hari Won lên tiếng cho hay việc vòng hai của cô lớn bất thường là kết quả của việc ăn nhiều mà thôi.

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh Hari Won tham gia trò chơi mạo hiểm được lan truyền rộng rãi dường như đâp tan tin đồn mang thai này. Được biết, người có tiền sử bệnh tim và phụ nữ đang mang thai đều không được phép tham gia vào trò chơi này. Việc người đẹp 31 tuổi vẫn ngang nhiên thử thách đã chứng minh tất cả thông tin mang bầu và cưới chạy chỉ là tin đồn thất thiệt.

NGỌC LONG/Theo Gia đình Việt Nam