Dòng sự kiện:

"Rò rỉ" kết quả Cuộc đua kỳ thú 2015?

16:14 15/09/2015
Một bức ảnh vừa được tung lên mạng bất ngờ hé lộ ngôi vị quán quân Cuộc đua kỳ thú 2015 dù chương trình mới chỉ "lên sóng" phân nửa đoạn đường.

 

 

 


Bức ảnh được cho là ghi lại khoảnh khắc "cán đích" của đội Cam
Sáng 11/9, một trang facebook cá nhân bất ngờ đăng tải một tấm ảnh được cho ghi lại khoảnh khắc "cán đích" của quán quân Cuộc đua kỳ thú 2015. Trong ảnh, hai thành viên đội Cam là Nhật Anh và Ngọc Anh biểu lộ sự vui mừng khi chạm vào tấm thảm về đích đặc biệt được đặt trước MC Phan Anh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phía bên trái là những gương mặt quen thuộc của các đội chơi khác như Thùy Anh (đội hồng), Anh Đức (đội đỏ), Băng Di (đội nâu), Trúc Như (đội xanh dương)...

Qua bức ảnh, có thể đoán biết, phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là đích đến cuối cùng của hành trình

Chương trình Cuộc đua kỳ thú chỉ đang phát sóng đến tập thứ 8, tức là mới được hơn phân nửa chặng đường. Cũng trong chương trình này, đội Cam là đội được đánh giá cao nhất về năng lực, sức dẻo dai cũng như khả năng bứt phá. Họ đã lập kỉ lục về tài "lội ngược dòng" khi là đội về chót của thử thách trước nhưng lại dẫn đầu trong thử thách tiếp theo và cũng là đội lập kỷ lục "vượt ải phạt 45 phút" trong cả 4 mùa Cuộc đua kỳ thú.

Đội Cam cũng là đội được đánh giá cao nhất trong cuộc thi bởi khả năng

"lội ngược dòng" ngoạn mục

Trao đổi với ban tổ chức Cuộc đua kỳ thú để về nghi án lộ kết quả, đại diện Nhà sản xuất cho biết sẽ có câu trả lời sớm nhất đến độc giả.  

KHÁNH VĂN

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm:

[mecloud]p4Z93lWCbR[/mecloud]

 

 

 


TAG