Dòng sự kiện:

Rò rỉ những tin đồn ở hậu trường cuộc thi Miss Universe 2015

22:55 11/12/2015
Những ngày qua, các diễn đàn mạng bàn tán xôn xao về hậu trường cuộc thi Miss Universe 2015. Điển hình là tin đồn mẫu thuẫn giữa các hai thí sinh Hoa hậu.

 

 

 

Phạm Hương nằm trong top thí sinh được yêu thích nhất
 

Admin diễn đàn Deti cho biết, 5 thí sinh đang được yêu thích và gây tiếng vang nhất gồm có đại diện Mỹ, Philippines, Colombia, Ấn Độ, Việt Nam. Mỹ vì là nước chủ nhà nên được ưu ái là điều dễ hiểu. Philippines thì nổi tiếng có những người hâm mộ vô cùng cuồng nhiệt, các fan này luôn cổ vũ cho Hoa hậu nước nhà mọi lúc mọi nơi. Đại diện Colombia có lợi thế vì Las Vegas (nơi tổ chức cuộc thi) có rất nhiều người Mỹ Latinh. Hoa hậu Ấn Độ quá xinh đẹp, còn đại diện Việt Nam luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng, nên cũng rất được lòng truyền thông.

Tình bạn thân rạn nứt

Người này gọi hai thí sinh này là Miss Marijuana và Miss Kotseta. Theo đó, 2 thí sinh này là đôi bạn thân, dính với nhau như sam trong mọi hoạt động. Cả hai cũng liên tục đăng những khoảnh khắc tự sướng nhắng nhít lên trang cá nhân thể hiện tình cảm khăng khít. Song, mọi chuyện bắt đầu khi Miss Marijuana bất ngờ nổi trội hơn Miss Kotseta và thường được sắp xếp trong nhóm thí sinh tiềm năng. Miss Marijuana luôn cố gắng thu hút sự chú ý, bỏ bạn của mình lại để đứng cùng các Hoa hậu nổi bật trong cuộc thi. Có lẽ vì quá khó chịu trước thái độ của Miss Marijuana, nên khi lên sân khấu, Miss Kotseta cũng tự tách ra khỏi bạn mình và đứng cùng các thí sinh khác.

Các người đẹp trong buổi tiệc tối.

Miss Kotseta sau đó trả đũa bằng cách tìm một nhóm Hoa hậu khác đại diện cho những nước mạnh, xin chụp ảnh selfie cùng họ, rồi nhớ họ đăng ảnh lên mạng xã hội. Ngay sau sự kiện đó, Miss Marijuana cũng "bơ" luôn Miss Kotseta. Thậm chí theo lời kể thì cả hai cũng không thèm nhìn mặt nhau lúc trở về khách sạn.

Thế nhưng, ở bữa tiệc tối sau đó, đáng ngạc nhiên là hai Hoa hậu này đã tiến vào nhà hàng cùng nhau, thậm chí ngồi cùng bàn. Các thí sinh khác biết về mối mâu thuẫn giữa họ đều bất ngờ. Nhiều người cho rằng họ đã tự giải quyết bất hòa với nhau trong phòng riêng.

Thí sinh bỏ thi vì trượt ngã tại khách sạn

Mới đây, trang Globalbeauties vừa đưa tin, Halozan, đại diện của Slovenia phải rút khỏi cuộc thi Miss Universe 2015 vì bị trượt ngã trong nhà tắm tại khách sạn, đập đầu vào nền nhà, và bị nhiều vết bầm tím trên khuôn mặt.

Halozan phải bỏ thi vì tan nạn.

Theo báo cáo, Halozan được đưa đến bệnh viện kiểm tra ngay sau đó. Dù ở lại bệnh viện 4 ngày để chữa trị, nhưng tình trạng của người đẹp  19 tuổi vẫn không có dấu hiệu cải thiện. Tuy nhiên, báo cáo không nêu rõ thời điểm chính xác người đẹp gặp tai nạn. Đại diện Slovenia bỏ lỡ nhiều buổi chụp ảnh và ghi hình quan trọng. Hiện, hình ảnh chính thức của các thí sinh trong trang phục dạ hội và áo tắm đã được cập nhật trên trang web của Hoa hậu Hoàn vũ. Và tên của đại diện Slovenia bị loại khỏi danh sách. Như vậy, cuộc thi Miss Universe 2015 chỉ còn lại 80 thí sinh.

“Phân biệt đối xử” giữa các thí sinh

Nghi án Miss Universe “phân biệt đối xử” giữa đại diện nhan sắc các nước thì dường như lúc nào cũng có và năm nay cũng không ngoại lệ. Cách đây vài ngày, vụ ồn ào xoay quanh việc Phạm Hương tự ý tách hàng, chen lấn để tìm cho mình vị trí nổi bật nhất lúc đứng chờ sự xuất hiện của hoa hậu Hoàn vũ 2014 đã nhận được sự quan tâm của phần đông fan hâm mộ Việt Nam.

Nhiều người lên tiếng trách móc, cũng có người thì bênh vực hành động của Phạm Hương.Tuy nhiên, khi tìm hiểu kĩ ra thì mới thấy rằng dù không có sự phân chia sẵn nhưng lúc dàn hàng, nhân viên trong ban tổ chức vẫn là người chỉ đạo vị trí đứng cho các thí sinh.

Bên cạnh đó, nhiều người đẹp dù ra sau nhưng lại được xếp lên đứng đầu, nơi thu hút ống kính phóng viên nhất. Đó là đại diện các nước như Venezuela, Mỹ, Colombia, Philippines, Tây Ban Nha, Thái Lan, và Thổ Nhĩ Kỳ Peru, Puerto Rico, Brazil và Pháp… những hoa hậu có nhan sắc được đánh giá cao và là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện năm nay.

An Nhiên

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ouqkmrZnhH[/mecloud]