Dòng sự kiện:

Rộ tin “Tiểu Mặc Sênh” Ngô Thiến vào vai Hoàng Dung 2016

00:11 02/12/2015
Fan Kim Dung đang “đứng ngồi không yên” trước thông tin nữ diễn viên trẻ Ngô Thiến đảm nhận vai Hoàng Dung trong “Tân Anh hùng xạ điêu 2016”.

 

 

 

[mecloud]mfpEvsqylB[/mecloud]
  

“Ngô Thiến có ngoại hình khá lanh lợi, dễ thương”, “Hoàng Dung là vai diễn đòi hỏi kĩ năng diễn xuất đấy, Ngô Thiến chưa có nhiều kinh nghiệm lắm đâu”, “Cảm thấy cũng không tệ, nhưng Hoàng Dung trong lòng mình chỉ có Châu Tấn thôi”, “Thực lòng cũng thích Ngô Thiến, nhưng Hoàng Dung đã có quá nhiều phiên bản xuất sắc rồi.”.., mạng xã hội ngay lập tức xôn xao khi có tin  “Tiểu Mặc Sênh” sẽ là nàng Hoàng Dung 2016.

Đa số cho rằng, Ngô Thiến có ngoại hình xinh xắn, lém lỉnh, hồn nhiên nhưng về kinh nghiệm diễn xuất còn “non”. Có khả năng, cô không  lột tả được trọn vẹn thế giới nội tâm khá phức tạp của Hoàng Dung, đặc biệt là sự pha trộn nửa chính, nửa tà trong con người “Tiểu Đông Tà”.

Thực ra, fan Kim Dung lo lắng không phải không có lý. Nhìn lại, hành trang diễn xuất của Ngô Thiến mới chỉ có vai phụ như:  Mộc Kiếm Bình (Tân Lộc đỉnh ký), Mật mã màu cam, Tùy Đường anh hùng, Thiếu niên thần thám Định Nhân Kiệt… Gần đây, Ngô Thiến gây chú ý khi đảm nhận vai Mặc Sênh thời còn đi học trong “Bên nhau trọn đời”. Tuy nhiên, cô vẫn gặp được thử thách thực sự về diễn xuất. Điều an ủi với fan Kim Dung là ngoài ngoại hình tương đối phù hợp, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn có nền tảng kiến thức khá vững chắc do được đào tạo bài bản tại đại học Vũ Hán, chuyên ngành Diễn xuất. Năm 2011, cô cũng từng giành giải thưởng “Người đẹp ăn ảnh” trong cuộc thi Hoa hậu Hồ Bắc.

Ngô Thiến trong vai Mộc Kiếm Bình (Tân Lộc đỉnh ký)

Mặc dù nhà sản xuất của Tân Anh hùng xạ điêu, công ty điện ảnh Hoa Sách tuyên bố, sẽ thông qua chương trình thực tế để tuyển chọn diễn viên vào vai Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Tuy nhiên, Ngô Thiến hiện là gương mặt mới trực thuộc Hoa Sách. Việc công ty này lăng xê “gà nhà” trong một bộ phim chắc chắn nhận được sự quan tâm của dư luận là điều dễ hiểu.

Nếu thực sự được vào vai Hoàng Dung, Ngô Thiến sẽ phải đối mặt với áp lực không nhỏ từ dư luận. Tân Anh hùng xạ điêu 2016là lần thứ bẩy, tiểu thuyết “Anh hùng xạ điêu” của Kim Dung được đưa lên màn ảnh nhỏ. Tức là, trước Ngô Thiến, đã có 6 nữ diễn viên thủ vai Hoàng Dung, bao gồm: Mễ Tuyết (bản 1976), Ông Mỹ Linh (bản 1983), Trần Ngọc Liên (bản 1988), Chu Ân (bản 1994), Châu Tấn (bản 2003) và Lâm Y Thần (bản 2008).

Ngô Thiến chắc chắn sẽ bị so sánh với sáu "Tiểu Đông Tà" đàn chị

Tuy đều là những ngôi sao nữ hàng đầu trong thế hệ nhưng không phải cả sáu nàng Hoàng Dung đều làm hài lòng khán giả. Cho tới nay, mới chỉ có Ông Mỹ Linh được xem là Hoàng Dung kinh điển. Mễ Tuyết, Chu Ân và Châu Tấn cũng được đánh giá cao khi đảm nhân vai “Tiểu Đông Tà”. Trần Ngọc Liên và Lâm Y Thần thất bại khi hóa thân làm “Dung nhi”, chủ yếu do không hợp vai.

Tuy nhiên, Ngô Thiến có lợi thế lớn là sở hữu ngoại hình và độ tuổi hoàn toàn phù hợp với nhân vật Hoàng Dung. Ngoài ra, nét diễn của cô dễ thương và khá linh hoạt. Bởi thế, không ít người đặt niềm tin, nữ diễn viên trẻ sẽ tận dụng được cơ hội “một bước thành sao” này!

Hãy cùng ngắm những bức ảnh đẹp lung linh của Ngô Thiến:

 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]RqaSut853Y[/mecloud]