Dòng sự kiện:

Rộ tin Angelina Jolie tán tỉnh trai trẻ có ngoại hình giống Brad Pitt

15:00 09/03/2016
Movie News Guide cho biết cặp đôi quyền lực của Hollwood đang vướng vào tình tay ba khi Jolie bị đồn tán tỉnh không ngừng một chàng trai trẻ có ngoại hình giống Brad Pitt.

Mới đây, tờ Movie News Guide vừa đăng tải thông tin cặp đôi quyền lực của Hollwood Angelina Jolie - Brad Pitt còn vướng vào tình tay ba khi Jolie bị đồn tán tỉnh không ngừng một chàng trai trẻ có ngoại hình giống Brad Pitt. Tờ X17 Online tiết lộ chàng trai dính tin đồn với Angelina Jolie chính là chuyên viên quay phim trong dự án mới First They Killed My Father của Angie. Một đôi lần, Angelina Jolie và chàng trai này biến mất cùng nhau và sau khi trở lại cả hai tỏ ra rất vui vẻ. Đặc biệt, càng ngày anh chàng quay phim này càng ăn mặc giống với Brad Pitt. 

Rộ tin đồn Angelina Jolie và Brad Pitt rạn nứt hôn nhân vì người thứ 3.

"Điều đó có nghĩa là Angelina Jolie đã tìm thấy tình yêu mới hay cô ấy tán tỉnh trai trẻ chỉ để chồng mình ghen tuông sau khi Brad được cho là có những hành động đong đưa với Selena Gomez tháng trước?", Movie News Guide đặt nghi vấn.

Trước đó, nhiều tờ báo đồng loạt đặt nghi vấn tình cảm của Angelina Jolie và Brad Pitt trục trặc sau khi tài tử và giọng ca trẻ Selena Gomez có những cử chỉ thân thiết tại bữa tiệc mừng lễ trao giải Quả cầu vàng hồi đầu năm. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi minh tinh tài tử có nhiều bất đồng thời gian gần đây. 

Vào giữa tháng 1/2015, trang Radar Online còn đưa tin mối quan hệ của ông bà Smith đã rạn vỡ vào cuối năm ngoái, và chuyến du lịch đến Đông Nam Á cách đây không lâu của Brad Pitt và Angelina Jolie thật ra là để cứu vãn cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ càng xa cách hơn trong chuyến du lịch này.

Trước những thông tin được đăng tải trên mặt báo, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.Chiều ngày 5/3 vừa qua, Brad Pitt đưa Maddox cùng cặp song sinh Knox và Vivienne tới một xưởng vẽ ở London để cùng nhau vẽ tranh làm quà bất ngờ tặng Jolie. Hiện, Brad Pitt cùng Maddox và cặp sinh đôi đang ở Anh trong khi Angelina Jolie cùng Pax Thiên, Shiloh và Zahara đã về Los Angeles.  Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ Mirror, cả nhà nữ diễn viên sẽ sang London định cư vài tháng cho đến khi Brad Pitt hoàn thành phim mới.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm video: [mecloud]cf2sxHNIlG[/mecloud]