Dòng sự kiện:

Rộ tin đồn Phạm Hương 'bỏ tiền tỷ làm truyền thông?'

16:38 02/01/2016
Ngay khi vừa về nước, Phạm Hương đã đối mặt với một tin đồn râm ran không hay về mình. Có thông tin cho rằng Phạm Hương đã bỏ tiền tỉ để làm “thương hiệu” cho mình.

Phạm Hương là một cái tên “hot” trong thời gian vừa qua. Sau khi kết thúc Miss Universe 2015 tại Mỹ, người đẹp trở về Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Song, sau khi Phạm Hương vừa về nước, có một tin đồn cho rằng Phạm Hương đã bỏ tiền tỉ để làm “thương hiệu” cho mình, và tất cả những đường đi nước bước của Phạm Hương từ trước đến nay đều nằm trong “kế hoạch được sắp đặt sẵn”.

Phạm Hương hiện là Hoa hậu nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của dư luận từ trước tới nay

Bằng chứng được nhiều người đưa ra là mật độ “phủ sóng” trên báo chí và truyền thông quá mạnh mẽ. Kể từ khi cô đăng quang đến nay, và nhất là thời điểm lên đường tham dự Miss Universe, Phạm Hương liên tục xuất hiện trên mặt báo, truyền hình, mạng xã hội. Nhiều nhân vật nổi tiếng của mạng xã hội cũng không tiếc lời khen ngợi và kì vọng ở Phạm Hương.

Đứng trước tin đồn ác ý, ngoài một số hot facebooker lên tiếng phủ nhận, Phạm Hương vẫn giữ thái độ bình tĩnh, từ chối trả lời và đứng ngoài mọi tin đồn.

Trước đó, người đẹp đất Cảng cũng dính vài scandal, từ chuyện bị tố cáo phẫu thuật thẩm mỹ làm dấy lên nhiều nghi vấn cho đến việc bị nhà thiết kế Võ Việt Chung tố trở mặt, rồi nghi án mua giải… nhưng Phạm Hương vẫn vượt qua một cách rất bình thản với cách ứng xử đầy khéo léo, tự tin.

Nếu nói rằng, Phạm Hương là một cái tên được dư luận ưu ái hơn bao giờ hết thì quả không sai một chút nào. Hoa hậu Phạm Hương cũng chính là một trường hợp hiếm thấy của một Hoa hậu sau khi đăng quang được dư luận ủng hộ vô cùng và giành được không ngớt những lời khen.

Đặc biệt, nhan sắc của cô vẫn là đề tài bàn tán xôn xao của dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng Phạm Hương sở hữu một gương mặt với những nét đẹp hiếm có, vừa hiện đại, sắc sảo lại đậm chất phương Tây. Không chỉ được ca ngợi ngớt lời về nhan sắc, Phạm Hương còn nhiều lần được so sánh với những ngôi sao hàng đầu trong giới showbiz như: Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh,…

Ngoài ra, lý do người hâm mộ “cuồng” người đẹp đất cảng cũng là vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Phạm Hương đã trở nên quá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc mấy năm trở lại đây. Trước đây, cô từng tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010. Tuy thất bại và dừng chân khá sớm trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu những ít nhiều Phạm Hương cũng đã tích lũy được cho mình nhiều kinh nghiệm và là hành trang cho cô trong các cuộc thi nhan sắc sau này.

Trước  khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã trải qua 7 cuộc thi nhan sắc cả trong nước và thế giới. Với những kết quả “chưa thực sự như mong đợi”, với mong muốn vượt qua cái bóng của danh hiệu “Á hậu Phạm Hương”, cô vẫn tiếp tục thử thách bản thân và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đem đến vinh quang và trái ngọt cho người đẹp.

Phạm Hương được ngưỡng mộ không chỉ nhờ nhan sắc mà còn thu hút và thuyết phục bởi vẻ đẹp trí tuệ. Tuy

không đạt được thành tích như kỳ vọng tại Miss Univese 2015 như người đẹp sinh năm 1991 đã để lại dấu ấn đẹp cho nhan sắc Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]EiVLa46AnX[/mecloud]