Dòng sự kiện:

Rộ tin hoa đán Chương Tử Di đã sinh con trai đầu lòng

03:30 14/12/2015
Truyền thông Trung Quốc rầm rộ đưa tin mỹ nhân “Thập diện mai phục” đã hạ sinh con trai đầu lòng ở tuổi 36.

 

 

 

 [mecloud]nQY2Pfvlhr[/mecloud]
Chương Tử Di "vác" bụng bầu đi sự kiện

Sáng 13/12, nhiều tờ báo tại Trung Quốc đưa tin, Chương Tử Di đã vượt cạn tại Mỹ. Cũng theo giới truyền thông Trung Quốc,  bạn bè thân thiết của Chương Tử Di xác nhận nữ diễn viên đã “mẹ tròn con vuông”.

Tuy nhiên, đến nay, Chương Tử và bạn trai đều không lên tiếng trước tin đồn về chuyện sinh nở.

Ít tháng trước, ngay sau khi hoa đán công khai chuyện tình cảm với bạn trai Uông Phong, dư luận đã đồn đoán cô đang mang thai. Không phủ nhận cũng không khẳng định nhưng hình ảnh Chương Tử Di với  cái bụng “lùm lùm” xuất hiện tại một bữa tiệc đã nói lên tất cả.

Gần đây, Chương Tử Di tạm hoãn các dự án phim ảnh, có thông tin, cô ra nước ngoài dưỡng thai. Tuy thế, những ngày qua, nữ diễn viên vẫn đăng tải hình ảnh bát phố, du hí... trên trang cá nhân khiến dư luận “không biết đằng nào mà lần”.

Bạn trai cầu hôn Chương Tử Di vào đúng sinh nhật của cô

Hồi tháng 2, Chương Tử Di được bạn trai Uông Phong trao nhẫn cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật của cô. Uông Phong đã bỏ không ít công sức để tặng cho bạn gái một bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào, lãng mạn. Tất nhiên, khi Uông Phong quỳ xuống cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 9.15 carat trên tay, Chương Tử Di đã hạnh phúc gật đầu đồng ý.

Cặp đôi đã bí mật đăng kí kết hôn vào 29/6. Dù không thực sự hài lòng với Uông Phong do anh đã có hai con với vợ cũ nhưng fan của Chương Tử Di vẫn mong ngóng hoa đán sớm báo tin hỷ.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 Xem thêm:

[mecloud]SQFW6QJrOy[/mecloud]