Dòng sự kiện:

Rộ tin hôn nhân của 'ông bà Smith' đang rạn nứt

20:30 16/01/2016
Mới đây, tờ Radar Online dẫn lời một nguồn tin khẳng định mối quan hệ của ông bà Smith đang dần đổ vỡ.

Theo tin tức từ trang Radar Online, mối quan hệ của ông bà Smith đã rạn vỡ vào cuối năm ngoái, và chuyến du lịch đến Đông Nam Á cách đây không lâu của Brad Pitt và Angelina Jolie thật ra là để cứu vãn cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ càng xa cách hơn trong chuyến du lịch này.

 Brad Pitt và Angelina Jolie

Theo đó, vấn đề nảy sinh vào tháng 12 vừa qua, khi Angelina Jolie đưa 6 người con của họ đến Campuchia vào cuối năm ngoái, nơi cô đang làm đạo diễn bộ phim First They Killed My Father. Tại thời điểm này, Angelina bị bắt gặp thân mật với một người đàn ông quyến rũ trong đoàn làm phim.

Sau khi bức ảnh bị rò rỉ, Brad Pitt nổi giận và vội vã bay tới châu Á để đối chất tình hình.

Tuy nhiên, tờ Radar Online dẫn lời nguồn tin khẳng định rằng khi Brad đến thì họ lại xảy ra xung đột nghiêm trọng hơn. Sau đó, Brad quay về Los Angeles và sẵn sàng ký đơn ly hôn. Tuy nhiên, bố mẹ Brad và bạn bè anh đã khuyên nhủ anh nên cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Để hàn gắn lại quan hệ, tài tử 52 tuổi quyết định có kỳ nghỉ riêng của hai vợ chồng tại Việt Nam, coi như "tuần trăng mật thứ hai" vì trong tuần trăng mật đầu tiên, họ quá bận rộn đóng phim By the Sea

Từ Campuchia, cặp sao bí mật tới Hà Nội và vịnh Hạ Long trong 3 ngày cuối tuần vào cuối tháng 12.

 Brad Pitt và Angelina Jolie ở Vịnh Hạ Long

"Brad hy vọng anh ấy và Angie có thể làm ngọn lửa giữa họ bùng cháy lại, nhưng những gì họ làm chỉ là la hét với nhau. Angie thậm chí lăng mạ Brad bằng cách nói rằng Brad giờ đây trông béo phệ và già nua, không còn gì cuốn hút nữa", nguôn tin cho biết. Thậm chí, “Ông bà Smith còn liên tục cãi nhau như chó với mẹ. Mọi chuyện ngày càng trở nên tồi tệ”.

Con trai nuôi gốc Việt của ông bà Smith bị thương ở chân tại Thái Lan.

Sau đó, tài tử Brad vẫn tiếp tục đặt vé cho hai vợ chồng và các con của họ qua Thái Lan. Brad đã thuê một biệt thự để nghỉ dưỡng với giá 18.000 USD(400 triệu VND) một đêm, với hy vọng cả gia đình có thể gắn bó với nhau hơn, nhưng điều đó đã không thành công. Thậm chí, con trai gốc Việt của họ, Pax Thiên, 12 tuổi, còn bị thương chân khi du lịch tại đây.

Dù họ đã có một kỳ nghỉ sang trọng nhưng không thể cứu vãn được mối quan hệ của ông bà Smith. Mối quan hệ của họ ngày càng xấu đi. Trước những tin đồn này, Angelina và Brad Pitt đều chưa lên tiếng phản hồi.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]TCF5EFoS1U[/mecloud]