Dòng sự kiện:

Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh 'ngoại tình' với mỹ nhân xứ Tân Cương?

02:20 02/01/2016
Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và mỹ nhân xứ Tân Cương Cổ Lực Na Trát đang hẹn hò.

Mới đây, tờ IFeng cho biết một tài khoản weibo cá nhân đã đăng tải hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh đang nắm tay Cổ Lực Na Trát đi dạo phố Nhật Bản. Bức ảnh khiến tin đồn Huỳnh Hiểu Minh "ngoại tình" bắt đầu xuất hiện. Theo đó, trong thời điểm bị bắt gặp, Huỳnh Hiểu Minh đeo khẩu trang che kín. Anh với Na Trát rất thân mật, Angela Baby không đi cùng.

Tấm ảnh bị phát tán khiến Huỳnh Hiểu Minh vướng nghi vấn ngoại tình Cổ Lực Na Trát.

Trước đó, Angela Baby thừa nhận cô và chồng ít gặp nhau sau đám cưới. Cụ thể, nửa tháng qua, hai người không hề gặp gỡ. “Chúng tôi có công việc riêng và đó là lý do hai người không thể ở gần nhau. 15 ngày qua, tôi và Huỳnh Hiểu Minh không gặp gỡ” – cô chia sẻ.

Tuy nhiên, vì Huỳnh Hiểu Minh mới tổ chức đám cưới đẹp như mơ với Angelababy, rất nhiều fan bắt đầu tìm hiểu về thông tin ngoại tình của nam tài tử. Cư dân mạng nhanh chóng điều ra ra đây là tin đồn thất thiệt thông qua một bức ảnh xác nhận khuôn mặt của "người trong cuộc".

Theo Tri Thức Trẻ, phía đại diện của Huỳnh Hiểu Minh cũng lên tiếng đính chính về việc này. "Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát cùng đi du lịch Nhật Bản được các tài khoản Weibo đăng tải là tin đồn thất thiệt. Điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời đây cũng là hành vi vi phạm pháp luật. Mong các đơn vị truyền thông, báo giới dừng lại việc đăng tải tin đồn thất thiệt này. Chúng tôi mong rằng, người tung tin có thể lập tức thanh minh xin lỗi, nếu không chúng tôi sẽ dùng đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ".

Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát hẹn hò tại Nhật Bản. Bên phải là hình ảnh thật của cặp đôi.


Cổ Lực Na Trát hiện đang hẹn hò với Trương Hàn.

Nữ diễn viên Cổ Lực Na Trát thông qua công ty cũng phủ nhận cáo buộc là “hồ ly”. Cô khẳng định không chen vào mối quan hệ vợ chồng của đàn anh.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot:[mecloud]EiVLa46AnX[/mecloud]