Dòng sự kiện:

Rộ tin phí chuyển nhượng Công Phượng là 2,2 tỷ đồng

15:37 30/09/2015
Đã có thông tin cho rằng, phía CLB Mito Hollyhock ở giải J-League 2 đã trả cho HAGL mức phí 100.000 USD (2,2 tỷ) để có được tiền đạo Công Phượng.

[mecloud]xjEBmL5F3v[/mecloud]

Trong nhiều ngày qua, sự kiện Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, nếu không có gì thay đổi, tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ đầu quân cho CLB Mito Hollyhock đang thi đấu tại J.League 2 trong mùa giải 2016. 

Được biết, để sở hữu chữ ký của Công Phượng, Mito Hollyhock đã phải trả cho HAGL khoảng 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng). Mức lương mà chân sút xứ Nghệ nhận hàng tháng vào khoảng 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng), cộng với các khoản chi phí ăn ở, đi lại, bảo hiểm, y tế...


Rộ tin phí chuyển nhượng Công Phượng là 2,2 tỷ đồng. Ảnh: Báo Lao động 

Trước đó, tiền đạo Công Vinh cũng đã từng thi đấu ở giải J-League 2 trong màu áo CLB Sapporo và nhận mức lương 7.000 USD/tháng, cao hơn gấp đôi so với Công Phượng.

Bên cạnh việc nhận được mức lương cao so với một cầu thủ trẻ Việt Nam, Công Phượng sẽ được chơi bóng trong một môi trường chuyên nghiệp hơn, và có khả năng phát triển tối đa tài năng của mình.

 [mecloud]NmyKCRmVVl[/mecloud]

Giải thích về việc chọn Công Phượng, ông Obara chia sẻ trên báo Tuổi trẻ: “HAGL có nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng chúng tôi chọn Công Phượng một phần vì cậu ấy nổi tiếng. Và quan trọng hơn cả, cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tuyệt vời với khả năng kiểm soát bóng, đi bóng, có thể tạo ra bước ngoặt làm thay đổi cục diện của trận đấu”.

HLV trưởng đội Mito, cựu thủ quân tuyển Nhật Bản từ 1990 - 1996 là Hashira Tetsuji (51 tuổi), cũng đánh giá rất cao năng lực chơi bóng, đặc biệt là kỹ thuật cá nhân cực tốt của Công Phượng.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

[mecloud]EG61DOXzLs[/mecloud]