Dòng sự kiện:

Rộ tin Selina (S.H.E) ly hôn vì hai người bạn thân Ella và Hebe

15:00 07/03/2016
Sau khi Selina tuyên bố ly hôn với Trương Thừa Trung, Ella và Hebe của S.H.E lập tức công khai ủng hộ bạn mình.

Tối hôm 4/3, Selina khiến fan hâm mộ bất ngờ khi công bố trên trang cá nhân cô dã ly hôn Trương Thừa Trung. Cô đăng tải hình ảnh thủa còn mặt nồng với ông xã Thừa Trung cùng với một tâm thư khá dài. Cô nói: "Tôi và anh Thừa Trung đã quyết định ly hôn. Hôn nhân đòi hỏi sự nỗ lực của cả hai người, và chúng tôi đã thẳng thắn đối mặt với nhau cũng như đối mặt với chính mình. Chúng tôi chưa làm đủ cho gia đình, tôi chưa hoàn thành tốt vai trò một người vợ hiền".

Nhiều người tò mò không hiểu lý do chia tay của cặp đôi này bởi trước đó, trong khoảng thời gian Selina bị bỏng nặng toàn thân, chính Trương Thừa Trung đã là người luôn ở bên chăm sóc và quan tâm tới cô.

Theo Khám Phá, có nguồn tin cho rằng nguyên nhân dẫn đến hôn nhân đổ vỡ của Selina có liên quan tới hai người bạn thân Hebe và Ella. Trước khi Selina kết hôn, mối quan hệ của Trương Thừa Trung với hai người bạn của vợ không mấy tốt đẹp. Trương Thừa Trung cũng cảm thấy không hài lòng khi các quảng cáo đều chỉ tập trung vào Ella và Hebe. Đặc biệt, có tin đồn cho rằng anh không thích ca khúc "Bạn" của Hebe, được lấy cảm hứng từ Selina, vì nó thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với vợ mình. Bởi vậy, tin đồn anh chia cắt tình cảm chị em trong nhóm S.H.E bắt đầu xuất hiện.

Không riêng gì Trương Thừa Trung, Hebe cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân ám chỉ chồng của bạn thân: "Anh không phải đàn ông. Thậm chí không phải con người". Ella cũng từng viết: "Anh không bằng cặn bã".

Đặc biệt, sau khi Selina đăng tải dòng chia sẻ tuyên bố đã ly hôn, hai người bạn thân đã lên tiếng ủng hộ: "Quyết định của bà xã (tên gọi thân mật của bộ ba dành cho nhau), chúng tôi đều ủng hộ, tôn trọng cho dù cô ấy có gặp chuyện gì, chúng tôi vẫn luôn ở bên nhau".

Hôm qua (ngày 5/3), Hebe đã trích lời bài hát Gửi chia tay của Selina trên trang cá nhân: "Hãy hiểu rằng đôi khi không phải lỗi của em". Đính kèm với lời bài hát này, nữ ca sĩ an ủi bạn: "Sẽ ổn thôi, tất cả rồi sẽ ổn!".

Trước đó, Tân Hoa Xã cho biết thực tế, cặp đôi đưa ra quyết định ly hôn từ cuối năm 2015. Tuy nhiên, chỉ đến gần đây, cả hai mới công bố với báo chí, thừa nhận những rắc rối trong cuộc sống vợ chồng.

Selina và Trương Thừa Trung trong bộ ảnh cưới cách đây hơn 4 năm.

Trương Thừa Trung từng thẳng thắn tiết lộ anh và vợ không ngủ chung giường ngay sau đám cưới. “Hôn nhân với chúng tôi chỉ là vấn đề thủ tục. Tôi khá cao còn vợ lại luôn đau người sau tai nạn bỏng. Tôi không dám nằm cạnh, cũng hiếm khi chạm vào vợ vì lo lắng khiến cô ấy đau đớn. Cứ thế, chúng tôi đã không chung giường từ lâu”.

Selina gặp khó khăn trong việc mang thai do thường xuyên phải dùng kháng sinh giảm đau, liền sẹo. Gia đình nhà họ Trương lo lắng không có người thừa tự. Khi Selina quay lại với công việc,  cô có nguồn thu khoảng 120 triệu Đài tệ một năm. Trong khi đó, ông chồng luật sư chỉ kiếm được khoảng 2 triệu Đài tệ. Nhiều người bạn thân cho rằng Trương Thừa Trung bất tài, vô dụng, sống nhờ vợ. Hôn nhân của họ vì thế luôn gặp sóng gió.

Selina của nhóm S.H.E quen luận sư Trương Thừa Trung vào năm 2007. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2011. Thời điểm cặp đôi kết hôn, họ nhận được sự chúc phúc và quan tâm lớn từ dư luận vì lúc đó, Selina đang bị bỏng nặng. Theo Tân Hoa Xã, thủ tục ly hôn sẽ hoàn tất trong tháng 3. Hai người không bị ràng buộc bởi vấn đề tài sản do tài chính độc lập.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]AJJ2YsVcfi[/mecloud]