Dòng sự kiện:

Rộ tin Triệu Lệ Dĩnh yêu CEO điển trai, giàu có

20:52 16/02/2016
Sao nữ 'Hoa Thiên Cốt' bị vừa bị bắt gặp đi du lịch Maldives với doanh nhân trẻ tuổi Vương Hạo.

Hôm qua (15/02), một tài khoảng Weibo đăng tải những hình ảnh của sao nữ 'Hoa Thiên Cốt' - Triệu Lệ Dĩnh với doanh nhân trẻ tuổi Vương Hạo cùng đi du lịch Maldives dịp nghỉ Tết vừa qua. Đây là tài khoản Weibo thường đăng tin giật gân về hậu trường Cbiz, có gần 4 triệu người theo dõi. Dịp Tết năm ngoái, tài khoản này cũng đăng tin Trịnh Sảng và Hồ Ngạn Bân đi du lịch Singapore, sau đó cặp đôi này đã công khai hẹn hò.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo bị bắt gặp ở Maldives trong dịp Tết vừa rồi.

Thông tin chụp lại từ phía người cung cấp tin cho biết, trên hệ thống có tên phiên âm Zhao Li Ying và Wang Hao, hoàn toàn trùng khớp với tên phiên âm của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo. Trang QQ có nói rõ hơn, ngày 4/2, Triệu Lệ Dĩnh đáp chuyến bay xuất phát từ Thượng Hải tới Colombo, sau đó chuyển hướng bay tới Maldives, tới ngày 10 mới quay trở về Trung Quốc. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo, một người phụ nữ khác cũng đi cùng 2 người này được xác định tên là Jia Youxin. Hình ảnh của ba người tại sân bay Malé (Maldives) cũng đã được chụp lại.

Tờ Ifeng cũng cho biết Triệu Lệ Dĩnh và Tổng giám đốc công ty thời trang khá tình cảm khi xuất hiện tại sảnh chính khách sạn.Trên mạng còn đăng tải thêm hình ảnh vé máy bay của hai người. Đây được coi là bằng chứng cho thấy cặp đôi thực sự đã đến Maldives cùng nhau.

Người đàn ông đi cùng Triệu Lệ Dĩnh được xác định là Vương Hạo, sinh năm 1979, là CEO của công ty thời trang tên Mỹ Tây. Vương Hạo có hai bằng tốt nghiệp ngành kỹ thuật thông tin và toán học của ĐH Washington, sau một thời gian làm việc trong công ty mạng của Mỹ đã trở về Thượng Hải lập nghiệp năm 2005.

Vương Hạo, CEO trẻ tuổi được xem là bạn trai của Triệu Lệ Dĩnh

Tin đồn tình cảm mới của Triệu Lệ Dĩnh được đông đảo cộng đồng mạng Trung Quốc quan tâm. Không ít fan ủng hộ nữ diễn viên sinh năm 1987 tìm được tình yêu đích thực. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng quan hệ giữa hai người chỉ là công việc. Vương Hạo mới đây đã theo dõi trang cá nhân của Triệu Lệ Dĩnh và người quản lý của nữ diễn viên, người quản lý cũng theo dõi lại Vương Hạo. Hiện Triệu Lệ Dĩnh chưa lên tiếng về tin đồn này.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam