Dòng sự kiện:

Rộ trào lưu bỏ hàng trăm triệu thuê máy bay rước dâu

20:53 03/11/2015
Một đám cưới tại TP.HCM thuê hẳn một chiếc máy bay của Vietnam Airlines để đưa - đón dâu từ TP.HCM về Cà Mau.
[mecloud]VrnNKERYIQ[/mecloud]

Chiều 2/11, trao đổi trên báo Giao thông, một lãnh đạo hãng Hàng không Vietnam Airlines (VNA) xác nhận, có hành khách thuê một chiếc máy bay ATR 72, số hiệu VN-B237 của hãng để rước dâu từ TP.HCM - Cà Mau.

Cô dâu bước lên cầu thang máy bay, chuẩn bị về quê chồng. (Ảnh: K.P.L./báo Tuổi trẻ).

Chiếc máy bay này được một gia đình thuê nguyên chuyến, cất cánh từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 9h15, chở gia đình cô dâu gồm 62 người hạ cánh xuống Sân bay Cà Mau lúc 11h30 cùng ngày. Sau đó chiếc máy bay này bay về TP.HCM trống chứ không đón khách.

[mecloud]kikrao1QEg[/mecloud]

Được biết, dịch vụ này do VNA và VASCO khai thác theo yêu cầu của khách hàng bay TP.HCM - Cà Mau với giá khoảng 200 triệu đồng.

Máy bay ATR 72 được thuê nguyên chiếc để đưa - đón cô dâu từ TP.HCM về quê chồng ở Cà Mau. (Ảnh: Báo Giao thông).

Vé máy bay trên chặng TP.HCM - Cà Mau hiện có giá bán là hơn 1,4 triệu đồng/vé (chưa bao gồm thuế VAT và lệ phí sân bay).

Được biết, trước đây đã từng có đám cưới thuê nguyên chuyến bay để phục đi lại, đa phần là bay chặng TP.HCM - Cà Mau.

Ảnh minh họa.

Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, ngoài chuyến bay ngày 2/11, sắp tới hãng còn phục vụ một chuyến bay cưới hỏi chở cô dâu chú rể cũng bay chặng TP.HCM - Cà Mau và ngược lại. Giá thuê nguyên chuyến thường giá cao hơn chi phí bay phục vụ thương mại thông thường vì hãng hàng không còn tính chi phí bù cho trường hợp phải bay về không có hành khách (bay ferry).

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]DBXrBj6T2H[/mecloud]