Dòng sự kiện:

Rộ trào lưu nhảy 'Do it like me' của giới trẻ thế giới

20:45 24/11/2015
Các động tác nhảy điêu luyện và thách đố lại người khác trên nền nhạc Do It Like Me (Dlow) đang trở thành trào lưu mới của giới trẻ hiện nay.

 

 

 

 

 

 

[mecloud]ox10pN1ADM[/mecloud]

Thời gian gần đây, một style nhảy đang được cư dân YouTube liên tục chuyền tay nhau vì những động tác đơn giản nhưng mạnh mẽ, dứt khoát. Trên nền nhạc sôi động của ca khúc Do It Like Me (Dlow), các bạn trẻ thể hiện những bước nhảy điêu luyện  và thách đố người khác làm theo.

Cô gái xinh đẹp hưởng hứng trào lưu 'Do it like me'

Ca từ của bài hát Do It Like Me cũng khiến người tham gia điệu nhảy này cũng phải sục sôi tinh thần: "Tớ cá là cậu chẳng thể bước đi quyến rũ được như tớ, nhảy đẹp như tớ...".

Chỉ sau vài tuần được khởi xướng trên ứng dụng dành cho dân mê nhảy Musical.ly, điệu nhảy này đã được nhiều bạn trẻ Âu Mỹ hưởng ứng và trở thành một trong những trào lưu nhảy gây sốt trên YouTube dạo gần đây, với gần 900.000 video ra đời.

Một trong những người đầu tiên tham gia điệu nhảy này là một cô gái xinh đẹp. Clip chỉ kéo vài chục giây, động tác cuốn hút, cá tính của cô gái khiến dân mê nhảy dance cover phải lập tức học theo. Video này nhanh chóng thu hút hơn 1,3 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn.

Trước đó, trào lưu Something new trên nền nhạc sôi động từng được hưởng ứng trên khắp thế giới. Với thử thách Do it like ​me, các bạn trẻ lại có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Chàng trai khoe cơ biujng 6 múi với trào lưu nhảy này.

Chỉ cần search trên YouTube từ khóa "Do It Like Me Challenge", bạn sẽ thấy xuất hiện hàng loạt clip dance cover với lượt truy cập khá lớn. Cư dân mạng mạng chia sẻ, xu hướng này thu hút hơn Twerk it like Miley hay Đẹp trai nhiều đứa yêu, vì người dùng có thể tự do sáng tạo theo ý thích. Hiện trào lưu còn được các nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới hưởng ứng.

Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]INIjxmHtBf[/mecloud]