Dòng sự kiện:

Rộ trào lưu vừa ăn chanh vừa hát của giới trẻ Việt

21:56 07/12/2015
Liệu bạn có thể vượt qua thử thách vừa ăn trọn nửa quả chanh, vừa hát một bài?

 

 

 

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt đang ‘rộ’ trào lưu vừa ăn nửa quả chanh vừa hát. Người tham gia trào lưu sẽ phải ăn trọn nửa quả chanh và thể hiện hết một bài hát. Để tăng tính tương tác, người thực hiện còn thử thách với một người bạn bất kì.

[mecloud]xEvwHHGM1A[/mecloud]

Trò chơi được bắt nguồn từ tài khoản Hiền Đinh Đức, clip của chàng trai được dân mạng đang truyền tay nhau khá rộng rãi. Thực tế mục đích của cậu bạn này không phải để thể hiện khả năng cover, đây hoàn toàn là màn "thách đố" bạn mình mà thôi. Thế nhưng rất nhiều người đã tỏ ra thích thú lại vừa... nể cậu bạn này vì có thể ăn hết một nửa quả chanh cả vỏ lẫn hạt mà vẫn hát được hết một bài

Đoạn clip của Đinh Đức thu hút gần 400.000 lượt xem, hơn 15.000 like (thích).

Ngay sau khi clip của Nghĩa được chia sẻ một cách rộng rãi, nhiều bạn trẻ cũng đã nhanh chóng biến nó trở thành trào lưu. Nicky của St.319, cô nàng Chou Chou, hot girl Linh Kẹo... cũng đã háo hức "vừa ăn chanh vừa hát" dù biết là rất đắng và chua.

[mecloud]RMSeFjt78w[/mecloud]

Trong đó, cặp đôi hot teen Kiều Phạm - Tuấn Đạt cover bản hit Thu cuối. Tỏ ra khó khăn do vị chua lấn át nhưng hai 9X vẫn hoàn thành tốt bài hát và nhận được hơn gần 20.000 lượt xem từ dân mạng.

[mecloud]jl9Y8uhm1a[/mecloud]

"Khá hay, vừa ăn chanh vừa hát nhạc buồn như được cảm nhận sự chua chát thật sự trong tình yêu", một người dùng mạng bình luận.

[mecloud]Cghy8ckuAh[/mecloud]

Sáng tạo hơn, ngoài chanh, thành viên Tùng Thanh Nguyễn còn ăn cả ớt để xem độ chịu đựng của bản thân. Kết quả, do quá cay, anh chảy nước mắt, hát bị vấp, nhưng vẫn cố hoàn thành bài hát đã chọn.

Nếu bạn cũng hứng thú với thử thách này, hãy làm theo các bước sau:

- Quay 1 clip vừa ăn chanh vừa hát

- Treo hashtag #anchanhvahat #lemonsingchallenge #1_thách_4

- Tag 4 người bạn của mình vào để "thách" họ làm được như bạn.

Chắc chắn, thử thách này sẽ giúp bạn được nhìn thấy vô số những biểu cảm khó đỡ "không thể kìm lại" của bạn bè mình đấy.

 

An Nhiên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]qmlx1tyGAv[/mecloud]