Dòng sự kiện:

Rơi lệ khi xem clip "nhật ký của mẹ" Elly Trần dành cho con gái

17:30 11/08/2015
Elly Trần vừa chia sẻ clip sinh nhật đầu tiên của con gái nhỏ Cadie khiến người xem vô cùng xúc động.
[mecloud]vnbwO8m2Fv[/mecloud] 

Cuối tháng 7 năm ngoái, hot girl Elly bất ngờ hạ sinh cô con gái bé bỏng Cadie Mộc Trà ở Mỹ. Em bé được chào đời bằng phương pháp đẻ mổ nặng 3kg.

Kỷ niệm 1 năm ngày con gái chào đời cách đây vài ngày, tiệc thôi nôi con gái đã được Elly tổ chức long trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, đáng yêu.

Yêu màu tím và trang trí theo chiếc xe bán mì, Elly đã chọn tông màu này cho tiệc thôi nôi của bé Elly. Bữa tiệc diễn ra với sự tham gia bạn bè thân thiết của Elly.

Elly vui vẻ cho biết: "Một trong những tập sinh nhật đầu đời của mình nè. Cô chú có thấy xe mì quen quen hem? Và vì mình bán mì nên đương nhiên thực đơn cũng hông thể thiếu món mì".

Mỗi hình ảnh của bé Cadie đăng lên đều nhận được nhiều niềm yêu mến của mọi người. Chia sẻ về tính cách của bé Cadie có lần Elly cho biết: "Dù bé còn nhỏ, nhưng tôi được mách bảo Cadie giống mẹ ở chỗ có tính cách khá đàn ông, tomboy chứ không phải dạng yểu điệu, thùy mị.


Tôi nghĩ đây cũng là điều tốt bởi nếu quá yếu đuối, con sẽ không thể nào đối diện được với những cám dỗ trong cuộc sống. Trong khi đó nếu chọn cách sống mạnh mẽ, độc lập, sau này con sẽ tự mình vượt qua được những khó khăn".

Mới đây, Elly Trần đăng tải clip ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé Cadie trong tiệc sinh nhật 1 tuổi. Kèm theo đó là những dòng tâm sự đầy chân thành của người mẹ trẻ khiến người xem cảm động đến rơi lệ. 

Tiểu Phong 
Nguồn: Người đưa tin
Xem thêm video:
[mecloud]i6iNfgv33P[/mecloud]