Dòng sự kiện:

Rơi lệ trước chuyện chàng trai mua nhẫn đính hôn tặng bạn gái đã chết

21:01 28/09/2015
Sau khi biết bạn gái mình qua đời, chàng trai đã đeo cho nàng chiếc nhẫn đính hôn với lời tuyên bố xúc động khiến nhiều người rơi nước mắt.

 

 

 

 [mecloud]siEJqdHLax[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, nữ sinh Abigail Hall (18 tuổi, đến từ Doncaster, Nam Yorkshire, Anh Quốc), đã ngã quỵ và qua đời chưa đầy một tuần học đại học.

Josh và bạn gái xinh đẹp cùng chiếc nhẫn đính hôn.

Ngay khi biết tin, bạn trai tên Josh Thompson, vốn đang dạy quần vợt trên đảo Corfu ở Hy Lạp, đã lập tức bay về Anh.

Sau khi xin phép bố mẹ của bạn gái, anh đã đeo chiếc nhẫn vào tay nàng và tuyên bố: “Abigail Hall và tôi đã đính hôn. Cô ấy là cuộc sống của tôi”.

Trước đó, 2 người còn lên kế hoạch đi du lịch khắp nơi nhưng giờ đã không thể được thực hiện.

Anh đã viết thêm trên Facebook: “Không có lời nào diễn tả tình yêu của tôi dành cho cô ấy. Cô ấy là lý do để tôi thức dậy vào buổi sáng”.

“Cảm ơn mọi người về sự ủng hộ dành cho gia đình của Abbie và chính tôi. Cuộc sống sẽ không trở lại như cũ, chúng ta cần tiếp tục hỗ trợ nhau”, Josh Thompson viết thêm.

Abigail Hall.

Được biết, nữ sinh Hall, đến từ Doncaster, thuộc hạt South Yorkshire, vừa nhập học tại Đại học Sheffield Hallam ở thành phố Sheffield, nơi cô theo đuổi chuyên ngành khoa học y sinh.

“Tôi thật sự chẳng biết nói gì nữa, đây là một ví dụ của tình yêu", một nữ sinh thốt lên.

Một người bạn nói: “Cô ấy hẳn sẽ thích chiếc nhẫn và nó trông rất đẹp trên ngón tay mềm mại của cô ấy. Nghĩ về bạn và gia đình của Abbie vào thời khắc khó khăn này. Tiếp tục mạnh mẽ lên nhé”.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot nhất: [mecloud]aKJo2ee7eU[/mecloud]