Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt cảnh cha phát hiện con gái sống sót sau vụ khủng bố Paris

21:41 18/11/2015
Sau khi phát hiện con gái sống sót trong vụ khủng bố đẫm máu tại Paris, người cha vỡ òa trong hạnh phúc và ôm chầm lấy con gái ngay trên sóng truyền hình khiến nhiều người xúc động.

 

[mecloud]Ojr7iJKvl1[/mecloud]

Simone Rivera, một cô gái 21 tuổi, hiện đang là du học sinh đang theo học chương trình tiếng Pháp tại trường đại học ngay tại thủ đô Paris. Cha của cô là Geraldo Rivera, một phóng viên nổi tiếng của đài truyền hình Fox News tại Mỹ. Geraldo tiết lộ vào hôm thứ 6 ngày 13 đen tối vừa qua, con gái ông đang ở trong sân vận động Stade de France - nơi nằm trong mục tiêu đánh bom của bọn khủng bố, Daily Mail đưa tin hôm 16/11.

Geraldo Rivera và con gái.

Vừa mới đây, hai cha con Geraldo vừa mới có cuộc đoàn tụ xúc động trên truyền hình sau khi ông phát hiện con gái mình sốt sót trong vụ khủng bố đẫm máu tại Paris.

Geraldo chia sẻ trên Twitter

“Đó là giây phút tuyệt vời khi ôm chặt con gái mình và biết rằng con bé vẫn còn sống”, Geraldo nói với tờ Fox News hôm thứ 2.

Người cha vỡ òa vì hạnh phúc sau khi phát hiện con gái sống sót sau vụ tấn công Paris

Cô gái trẻ Simone Rivera nhớ lại những ngày kinh hoàng vừa xảy ra. Simone cho biết cô cùng bạn bè đến sân vận động nổi tiếng Stade de Paris để xem trận bóng đá giao hữu diễn ra giữa hai nước Đức và Pháp.

“Trước giờ giải lao, chúng tôi nghe thấy một âm thanh của tiếng nổ khá to bên ngoài sân vận động nhưng không ai tỏ ra vẻ lo lắng”, Simone nói.

Đến giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp đấu, Simone cùng người bạn đi cùng cô là Issabel ra khỏi chỗ ngồi của mình để mua bánh mì và nước thì cô nhìn thấy bên ngoài sân vận động có rất nhiều xe cứu thương. Những đứa trẻ chạy tán loạn và ngay sau đó có lệnh tất cả người dân không được rời khỏi sân vận động.

“Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ nhiều hơn, nhưng dường như chẳng ai quan tâm về điều đó”, Simone nói.

Tuy nhiên, sau khi Isabel nhận được một cuộc gọi từ người thân thông báo bên ngoài có khủng bố thì mới biết họ đang trong tình trạng cực kì nguy hiểm. Sau đó, Simone cùng mọi người bắt đầu chạy tán loạn.

 “Không ai nói cho chúng tôi biết phải làm gì hay có chuyện gì đang xảy ra, chúng tôi như một đàn cừu lạc bầy vậy. Chúng tôi chạy tán loạn nhưng không biết chạy đi đâu”, cô gái trẻ nhớ lại.

Sau đó Simone tìm thấy một nhà hàng và trốn trong đó.

“Tôi thật may mắn vì vẫn còn sống. Đây có lẽ là điều đáng sợ nhất mà chính bản thân tôi từng trải qua. Tôi và bạn tôi không giỏi nói tiếng Pháp nên các nhân viên cảnh sát không thể giúp chúng tôi và chúng tôi cũng hoàn toàn không biết phải làm gì”, cô nói.

Sau khi liên lạc được với con gái, Geraldo hỏi: “Con có muốn về nhà không, con yêu?”. Geraldo gần như bật khóc ngay trên truyền hình.  Khi được gặp con gái, ông Geraldo đã rơi nước mắt mừng rỡ.  “Cuối cùng, tôi cũng đã liên lạc được với con gái mình sau vụ khủng bố thứ 6 vừa qua. Gia đình chúng tôi hoàn toàn nhẹ nhõm khi biết tình trạng con gái mình vẫn an toàn nhưng không thể không khóc cho những nạn nhân xấu số và những người thân trong gia đình họ phải chịu đựng trong suốt thời gian gần đây. Đây quả là một điều quá đau đớn”, Geraldo nghẹn ngào nói.

Ngọc Diệp (Theo Daily Mail)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]ItPHT28l0D[/mecloud]