Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt khi biết tâm nguyện cuối của bé 5 tuổi mắc bệnh xơ nang

21:26 12/09/2016
Chỉ vài giờ trước khi qua đời, cô bé 5 tuổi người Mỹ đã thực hiện được tâm nguyện cuối đời: kết hôn với người bạn thân và ra đi thanh thản.

Đó là câu chuyện buồn của cô bé mang tên Mary Massey. Em bị bệnh xơ nang, một bệnh di truyền kéo dài suốt đời, khiến phổi và hệ tiêu hóa của cô bé bị tắc vì chất dịch nhầy dính. Không chỉ vậy, Mary còn phải chiến đấu với bệnh viêm phổi mãn tính do nhiễm khuẩn.

Mary có kế hoạch kết hôn cùng người bạn thân từ khi mới 2 tuổi.

Gia đình Mary vô cùng đau buồn khi nhận được thông báo từ phía bác rằng cô bé không thể sống lâu hơn được nữa do bệnh tình ngày càng tồi tệ.

Biết được tâm nguyện lớn nhất của con gái là được kết hôn cùng bạn thân Damien nên bà Kayla Parker, mẹ của Mary đã quyết định hoàn thành ước mơ của con.

Cậu bé khoe "cặp nhẫn cưới" của mình.

Tối 8/9, Mary đã có đám cưới trong mơ với váy áo và vương miện công chúa còn “chú rể” Damien mặc vest. "Lễ cưới" của hai bạn nhỏ có bánh hình các nhân vật Disney mà cả hai đều yêu thích và cặp nhẫn hình chuột Mickey - Minnie.  

Chưa đầy 6 tiếng sau đám cưới, Mary đã qua đời "trong vòng tay mẹ, hạnh phúc và không còn đau đớn".

Bức hình chụp khoảnh khắc “đôi bạn đời” nằm cạnh, trao nhau cái nắm tay ấm áp trên giường bệnh thực sự khiến bất kỳ ai cũng phải xúc động rơi nước mắt.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam