Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt trước cảnh con trai ôm chặt ủ ấm cho mẹ già

20:16 14/11/2015
Khoảnh khắc người con trai trung niên lo mẹ bị lạnh đã ôm chặt ủ ấm cho mẹ trước phòng chờ bệnh viện khiến nhiều người rơi nước mắt.
 [mecloud]RqwOOpePPy[/mecloud]

Theo tin tức từ People, bức ảnh xúc động đã được bác sĩ Fan ở Bệnh viện Nhân dân Phí Huyện (Sơn Đông, Trung Quốc) chụp lại.

Lúc đi qua phòng chụp CT, bác sĩ chứng kiến sự quan tâm của người con trai với mẹ nên đã xin phép được chụp hình.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt, khiến nhiều người cảm động rưng rưng.

Người con trai trong hình, ông Li Rubao lại cảm thấy hành động của mình rất bình thường bởi ông nghĩ khi chúng ta còn nhỏ, bố mẹ cũng chăm sóc như vậy. Giờ đây, khi bố mẹ già, việc chăm sóc họ cũng là điều rất đỗi bình thường.

[mecloud]boiEBoFOCk[/mecloud]

Ngày 8/10, ông Li Rubao đưa mẹ là bà Pei (76 tuổi) vào viện vì bà bị đau bụng do có sỏi thận. Trong khi chờ kết quả, ông Li đã ôm người mẹ già để bà không cảm thấy lạnh, dù bà đã mặc một chiếc áo ấm.

Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, ông Li Rubao đã đưa mẹ trở về quê để chăm sóc. Được biết, ông Li làm nghề nông, có một người anh và 2 chị em gái.

Chính người bác sĩ chụp bức ảnh rung động lòng người này cũng không ngờ khoảnh khắc đó lại được nhiều người quan tâm đến vậy. 

"Đây là cảnh ấm áp nhất mùa đông năm nay", một cư dân mạng bình luận.

Một dân mạng khác xúc động viết: "Hình ảnh đẹp về người con hiếu thảo này đã chạm tới mọi trái tim. Nhiều người rất yêu kính bố mẹ 

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

 [mecloud]lqf0jPJvxy[/mecloud]