Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt trước video cụ ông hát bài tình yêu bên giường vợ

03:00 22/09/2015
Bên giường bệnh người vợ sắp trút hơi thở cuối cùng, cụ ông 92 tuổi đã hát bài hát về tình yêu dành cho bà. Video xúc động đó đã chạm đến trái tim người xem và khiến nhiều người rơi nước mắt.
 [mecloud]qmeO57eHDB[/mecloud]

Theo tin tức từ từ Strait Times, đoạn video này do cháu gái của hai ông bà là cô Erin Solari - ngụ New Orleans, Louisiana (Mỹ), quay lại tại bệnh viện và đăng lên Facebook ngày 12/9.

Video ghi lại hình ảnh cụ ông Howard (92 tuổi) đã hát bài "You'll never know" để tặng vợ mình là bà Laura (93 tuổi), khi bà đang nằm trên giường bệnh. 

Solari cho biết, ông bà cô đã cưới nhau 73 năm. Hiện bà Laura bệnh nặng và rất yếu, còn ông thì cũng không thể đứng nếu không có người giúp và bị lãng tai rất nặng.

Lúc bà nằm viện, ông Howard đã luôn túc trực và chăm sóc người vợ của mình. Bài hát "You'll never know" là bài hát mà bà Laura hát tặng chồng mình trước khi ông lên đường tham gia Chiến tranh thế giới thứ hai.

“Họ sống với nhau 73 năm và già đi cùng nhau, nắm giữ những kỷ niệm mà chỉ 2 người mới có thể chia sẻ”, một người bạn của 2 ông bà chia sẻ trên tờ Reuters.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang được quan tâm:

[mecloud]b0QqyjZUZ9[/mecloud]