Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt với clip anh và em mắc hội chứng down

22:23 18/07/2016
Đoạn clip xúc động ghi lại đoạn chia sẻ của cậu bé Griffin về người em trai bị mắc hội chứng Down đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Mới đây, trên trang Facebook Special Books by Special Kids đã đăng tải đoạn video về Griffin và cậu em Turner mắc hội chứng Down và ngay lập tức thu hút rất nhiều người xem, ủng hộ bởi sự đáng yêu của hai cậu bé cũng như những thông điệp ý nghĩa đầy xúc động mà nó mang lại.


Hai anh em Griffin - Turner khiến nhiều cộng đồng mạng trên khắp thế giới cảm động

Griffin lớn hơn em trai mình 21 tháng, luôn mỉm cười và nhìn em trai với ánh mắt chở che, đầy thương yêu. Với vai trò một người anh trai, Griffin rất quan tâm cách mọi người nhìn và tiếp nhận cậu em Turner của mình. Cậu nói rằng: “Khi mọi người trêu chọc hoặc cười cợt Turner, em sẽ nói rằng 'Này, dừng lại đi!'".

Khi ở nhà, bé Tuner thường biểu hiện với vẻ mặt không bình thường. Thấy vậy, Griffin đã dạy Turner thể hiện nhiều vẻ mặt khác nhau như vẻ mặt vui vẻ, mặt buồn bã, mặt bất ngờ, mặt xấu... vô cùng đáng yêu. Nhưng điều khiến người xem xúc động nhất là khi cậu em ôm chặt anh trai và thủ thỉ: “Cháu thích ở cùng anh Bip, ôm và hôn anh, và yêu thương anh.

Cho đến nay đoạn clip đã có hơn 16 triệu lượt xem, hơn 220 nghìn lượt chia sẻ và thêm một lần nữa thông điệp về sức mạnh của tình yêu lại được lan tỏa.

Đại diện của Special Books by Special Kids nói: "Tôi không ngừng học hỏi từ những người mình gặp mỗi ngày. Tôi nhận ra rằng đôi khi điều tốt nhất mình có thể làm là giữ im lặng và để cho những khoảnh khắc đẹp được thể hiện một cách tự nhiên. Cảm ơn các bạn đã cùng tham gia vào việc chia sẻ những điều tốt đẹp này!".

Khánh Ngọc

Theo Gia đình Việt Nam