Dòng sự kiện:

Rơi nước mắt với những câu chuyện về tình mẫu tử

23:56 09/09/2015
Những câu chuyện xúc động này đang được lan truyền trên mạng xã hội, khiến nhiều người không thể cầm được nước nước mắt trước tình mẫu tử thiêng liêng.
 Những đoạn clip về tình mẫu tử thiêng liêng sẽ khiến nhiều người bật khóc: 

Tình mẫu tử thiêng liêng

Đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một bà mẹ sau khi sinh vô cùng đau đớn khi phải nói lời tạm biệt với đứa con thân yêu của mình, nhưng tình mẫu tử thiêng liêng đã khiến bé tỉnh lại, nhiều người bật khóc khi xem clip này.

[mecloud]v35Rx5WYO1[/mecloud]

Bà mẹ cùng ông bố đứng trong phòng bệnh nhìn hai đứa con mới chào đời, một bé khỏe mạnh, bé còn lại thì không còn cử động. Người mẹ khóc trong đau đớn làm những y bác sĩ trong phòng bệnh lúc đó cũng khóc theo.

Kì lạ thay, khi mẹ bế đứa con không còn cử động ôm vào lòng, bé đã khóc và tỉnh lại trong niềm hạnh phúc của bố mẹ và những người chứng kiến.

Mẹ là tất cả

[mecloud]PC5mM0CwpG[/mecloud]

Là một clip của Thái Lan, câu chuyện bắt đầu từ những xung đột giữa mẹ và con gái. Cô con gái cảm thấy vô cùng chán ghét và buồn bã khi mẹ quan tâm quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình. Trong một lần đi chơi về muộn, bà mẹ quát mắng khiến cô bé khó chịu và quyết định rời khỏi nhà. Sau khi bỏ đi, cô bé lang thang khắp con phố, bụng đói, trong túi lại không có tiền. Đúng lúc đó, cô bé được một bà chủ làm cho một dĩa cơm giống như dĩa cơm mẹ em thường làm cho em ăn ở nhà. Sau khi nghe chủ quán nói, cô bé mới biết được sự thật…

Chuyện của mẹ và con trai

[mecloud]mGqEB4f1PU[/mecloud]

Đây cũng là một clip của Thái Lan, ‘Chuyện của mẹ và con trai’ bắt đầu khi người mẹ từ quê lên thăm cậu con trai ở thành phố. Với cuộc sống thành thị bận rộn, lắm lo toan cùng những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, sự xuất hiện của mẹ không làm thay đổi nhiều trong nhịp sống thường nhật của chàng trai. Nhưng người mẹ vẫn cố gắng chăm lo cho con trai mình từng chút một, từ bữa cơm ăn hàng ngày, từ cái cây chưa tưới cho đến căn nhà bề bộn. Để đến khi người mẹ quay lại quê nhà, chàng trai mới nhận ra chỗ trống quá lớn mà mẹ để lại trong cuộc sống của mình.  

 Ngọc Diệp (Tổng hợp)

 Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video:[mecloud]kEmOP8LOHG[/mecloud]