Dòng sự kiện:

Rơi xuống giếng trong công trường, bé trai 4 tuổi chết thương tâm

16:40 10/08/2015
Không may tụt chân xuống một khe giếng trong công trường đang thi công, một bé trai 4 tuổi người Thượng Hải, Trung Quốc đã chết thương tâm.

 

 

 

Theo tin tức từ Shanghaiist, sự việc đau lòng xảy ra vào hôm thứ Ba (ngày 4/8) khi bé trai Tong Tong (4 tuổi) cùng với bố, mẹ và chú đến giao hàng cho một cửa hàng tạp hóa địa phương nằm trên đường Nabanfu, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc

Bố của Tong Tong đã đỗ xe cách điểm xuống hàng khoảng 5 mét và bắt đầu dỡ hàng để mang vào bên trong. Còn cậu bé đã chơi một mình bên lề đường trong khi đợi người lớn.

Cha của Tong Tong đã ngay lập tức nhảy xuống dưới để cứu bé nhưng không kịp vì bé bị chìm quá nhanh. 

Sau đó, Tong Tong đột nhiên hét lớn, mọi người quay ra thì thấy toàn bộ cơ thể của em trôi tuột xuống một hố giếng sâu.

Rơi xuống giếng trong công trường, bé trai 4 tuổi chết thương tâm.

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, cậu bé đã vô tình nhảy lên tấm kim loại che miệng giếng do các công nhân ở đây đặt vào. Do không biết ở bên dưới là giếng sâu nên Tong Tong đã nhảy lên nghịch và tai nạn không may đã xảy ra.

Cha của Tong Tong đã ngay lập tức nhảy xuống dưới để cứu bé nhưng không kịp vì bé bị chìm quá nhanh. Sự đau khổ tột cùng hiện lên trên khuôn mặt người đàn ông tội nghiệp.

Ngay khi nhận được tin báo, nhân viên cứu hỏa đã được gọi đến hiện trường và phải hơn một tiếng sau, thi thể của Tong Tong mới được đưa lên bờ.

Được biết, công trình nơi xảy ra tai nạn thương tâm đã thi công được 3 năm. Sau khi vụ việc thương tâm xảy ra, tất cả các hố giếng đều được gắn cố định tấm che và các dấu hiệu cảnh báo người qua lại 

Cũng trong ngày 4/8, ở Việt cũng có một em bé rơi xuống giếng sâu. Bé Tú Anh (7 tuổi), ngụ tại Bình Dương cùng nhóm bạn ra bãi đất trống gần nhà chơi và bất ngờ bị rơi xuống khe đường ống giếng khoan có đường kính khoảng 40cm. Nghe thấy tiếng kêu khóc, cầu cứu, gia đình và người thân vội chạy đến nhưng không thể kéo Tú Anh lên khỏi mặt đất.

[mecloud]BbjDZTOf9o[/mecloud]

Nhờ sự giúp đỡ của một đội thợ đào giếng, bé Tú Anh đã được giải cứu sau 9 tiếng bị mắc kẹt dưới đường ống giếng khoan.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]kNvP9uL8tx[/mecloud]