Dòng sự kiện:

Rộn ràng hỉ sự của những cặp "tiên đồng - ngọc nữ" làng điện ảnh Việt

20:49 06/10/2015
Điện ảnh Việt liên tiếp báo hỉ sự của "vô số" các cặp đôi diễn viên "tiên đồng - ngọc nữ" trong năm này.

 

 

 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Diễn viên điển trai Lương Thế Thành cho biết, sau cuộc tình nhiều năm với người cũ, anh không có ý định yêu người cùng nghề. Thế nhưng, anh đã thay đổi quan điểm kể từ khi gặp được Thúy Diễm - người con gái dễ thương, xinh đẹp, giản dị, không bon chen hay phô trương màu mè.

Cặp đôi từng góp mặt chung trong rất nhiều bộ phim như: “Trái tim hoa hồng”, “Rau muống tháng 9”, “Tôi yêu cô đơn”, “Ranh giới tình yêu”, “Sau bức tường lửa”… Quá trình tìm hiểu nhau khoảng 2 năm, cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm mới chính thức công khai mối quan hệ trước người hâm mộ.

 

Được mệnh danh là cặp đôi “trai tài, gái sắc” của làng điện ảnh Việt, Lương Thế Thành hiện đang là nam diễn viên đắt show nhất nhì khu vực phía Nam. Anh xuất hiện dày đặc trên truyền hình với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ. Có người còn nói chơi: “Cứ mở ti vi lên là thấy mặt Lương Thế Thành”.

Anh tâm sự có thời kì anh đóng 8 phim/năm nên nổi tiếng là người giỏi “cày bừa”. Lương Thế Thành đóng phim này suốt đêm, sau đó lại đóng phim kia tới sáng. Thúy Diễm là diễn viên tay ngang và cũng giống như người yêu, cô rất chăm chỉ đóng phim, số vai diễn của cô cũng dày đặc trên màn ảnh nhỏ.

Không giống như nhiều ngôi sao khác ít hoạt động nghệ thuật nhưng thường xuyên chưng diện hàng hiệu, xế hộp hạng sang xuất hiện ồ ạt tại các sự kiện, cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm lại cực kì hiếm hoi mới đi sự kiện hay xuất hiện trước truyền thông. Thế nhưng cặp “trai tài gái sắc” này lại rất được lòng người hâm mộ khi sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ cùng đời tư rất sạch sẽ.

 

Chuyện tình yêu của Lương Thế Thành và Thúy Diễm được cộng đồng mạng ví như “tiểu thuyết ngôn tình” vì “nữ chính” Thúy Diễm lấy hết can đảm để đi “tỏ tình” sau một lần vờ say rượu còn “nam chính” Lương Thế Thành lại công khai bày tỏ tình yêu trên sóng truyền hình trực tiếp tại một lễ trao giải. Chính chuyện tình đáng yêu này đã làm không ít người mong chờ một happy-ending của cả hai. Ngày 2/10/2015, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã quyết cùng nhau xây dựng tổ ấm bằng lễ đính hôn.

Văn Anh - Tú Vi

 

Tú Vi và Văn Anh công khai yêu nhau trên nhau trên truyền thông bắt đầu từ Lễ tình nhân 2014. Văn Anh cho biết, anh đã yêu Tú Vi khi cả hai cùng đóng chung phim Bếp hát. Trước đó, Tú Vi không hề biết đến Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc nhưng từ khi quen nhau cả hai đã xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài. Vì vậy, Tú Vi và Văn Anh cũng không giấu giếm thông tin cả hai hẹn hò khi luôn chia sẻ hình ảnh lẫn tình cảm với nhau trước công chúng. Tú Vi sinh năm 1986 còn Văn Anh sinh năm 1983, cả hai đều là những diễn viên được khán giả truyền hình yêu mến.

Nếu Văn Anh là diễn viên nổi tiếng ở miền Bắc từng gây ấn tượng mạnh với bộ phim Phía Trước Là Bầu Trời thì Tú Vi lại là diễn viên có tiếng ở miền Nam với nhiều vai diễn ăn khách, trong số đó có thể kể đến bộ phim Cổng Mặt Trời.

Cơ duyên đã đưa cặp đôi “chàng Bắc, nàng Nam” tiến đến mối quan hệ nghiêm túc này chính là việc nảy sinh tình cảm khi cả hai cùng được góp mặt trong bộ phim truyền hình Bếp Hát. Mặc dù trước đó Tú Vi hoàn toàn không biết gì về Văn Anh, nhưng qua một thời gian tìm hiểu, cả hai cảm thấy như đã yêu nhau từ rất lâu, chính vì vậy cặp đôi này đã có những tính toán lâu dài cho tương lai.

Tú Vi từng chia sẻ: “Văn Anh làm tôi thay đổi suy nghĩ về nam diễn viên. Từ xưa đến giờ, tôi không nghĩ mình sẽ yêu một diễn viên vì đa số họ đẹp, có tài nên lãng mạn và đa tình. Tôi lại thích những người đàn ông một là một, không quen nhiều cô một lúc. Cho đến thời điểm này tôi vẫn thấy Văn Anh đúng tuýp người tôi thích, không đa tình, luôn dành nhiều thời gian cho tôi”.

Sau hai năm hẹn hò, Tú Vi và Văn Anh đã làm lễ đính hôn vào ngày 9-7 vừa qua, Tú Vi cho biết vì muốn giữ lại sự riêng tư, cả hai đã quyết định thực hiện nghi lễ bí mật ấm cúng và đầy lãng mạn này.

Quan điểm sống của cả Tú Vi và Văn Anh là luôn tôn trọng nhau, có bất kỳ vấn đề gì không hài lòng là phải nói cho nhau biết. Và họ tin rằng, bất kỳ cuộc hôn nhân nào được xây dựng trên cở sở của sự sẻ chia, thấu hiểu và tôn trọng thì sẽ bền vững, hạnh phúc.

 Được biết, Tú Vi sẽ chính thức “theo chồng về dinh” vào tháng 11 năm nay và theo như cô chia sẻ, sau khi cưới, cô muốn cả hai sớm lên chức bố mẹ bằng việc sinh một đứa con đầu lòng với gương mặt kháu khỉnh giống Văn Anh thời còn bé.

Huỳnh Đông - Ái Châu

Sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Chân Tình, cả hai đã nảy sinh tình cảm và đã được đông đảo công chúng ủng hộ và yêu mến. Huỳnh Đông và Ái Châu bị phát hiện đang hẹn hò khi anh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo năm 2012. Sau đó, Huỳnh Đông không còn giấu chuyện tình cảm nữa nhưng anh khá kín tiếng.

Huỳnh Đông là một diễn viên được yêu mến không chỉ qua những vai diễn hay, ấn tượng trong các phim như Gọi giấc mơ về, Người cộng sự, Duyên nợ miền Tây, Người chồng điên...mà còn ở cách sống bình dân, kín tiếng.Trong khi đó, Ái Châu từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. Cô còn làm người mẫu ảnh và tham gia đóng phim.

Chia sẻ với báo giới, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 cho biết trước kia rất ghét Huỳnh Đông khi biết anh lần đầu tiên qua bộ phim Gọi Giấc Mơ Về vì Huỳnh Đông sở hữu ngoại hình… quê mùa, không hấp dẫn. “Ghét của nào trời trao của nấy”, khi phải hợp tác với Huỳnh Đông trong một bộ phim thì Ái Châu đã chuyển từ ghét thành yêu lúc nào không hay. Sau khi hẹn hò được 4 năm thì cả hai đã quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân nghiêm túc bằng lễ đính hôn vào cuối năm 2014 và một đám cưới ấm cúng vào tháng 1-2015.

Vào ngày 23-7 vừa qua , cặp vợ chồng trẻ đã vui mừng cùng chào đón đứa con trai đầu lòng - một minh chứng cho tình yêu sâu đậm của Huỳnh Đông và Ái Châu. Được biết, hiện tại cả hai đã mua được nhà riêng và xe hơi bằng khoản thù lao tích cóp từ việc đóng phim để vun đắp cho tổ ấm giản dị nhưng đầy hạnh phúc này. Chính điều đó đã làm cho nhiều người không khỏi hâm mộ cặp vợ chồng trẻ bởi sự dễ thương, gần gũi, bình dị cùng một cuộc sống “sạch”, không scandal.

Quý Bình - Lê Phương

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan gây ra nhiều tiếc nuối cho công chúng, mới đây, nữ diễn viên Lê Phương đã liên tục úp mở về một người tình giấu mặt, không ai khác đó chính là diễn viên Quý Bình.

Lê Phương tâm sự, bây giờ Cà Pháo rất quý anh Bình vì anh ấy rất chu đáo và nhẹ nhàng. “Bé thường gọi anh là ba Bình! Tôi trân trọng tình cảm của anh Bình dành cho con trai mình và không thấy có vấn đề gì với một người biết yêu thương và nâng niu con trai mình như thế. Còn kết quả cuối cùng thì đến khi nào chắc chắn, tôi sẽ không ngại chia sẻ với mọi người. Hiện tại chúng tôi hợp tác trong những dự án mới và hãy để chúng tôi được tự nhiên, vui vẻ bên nhau cùng cống hiến cho nghệ thuật. Còn tương lai khó nói trước lắm”, Lê Phương chia sẻ.

Quý Bình và Lê Phương đã gắn bó thân thiết với nhau từ những ngày còn đi học tại Trường Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM và yêu nhau gần 8 năm trước khi Lê Phương đến với Quách Ngọc Ngoan.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Lê Phương.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 xin phép được không trả lời một cách thẳng thắn: “Đến thời điểm thích hợp, tôi hứa sẽ nói rõ ràng hơn. Còn bây giờ hãy cứ để mọi thứ diễn ra như vậy đi. Ai muốn hiểu sao cũng được. Tôi cuối cùng cũng thông suốt rằng những điều hạnh phúc nhất là những điều riêng tư nhất. Tôi đang trân trọng và giữ gìn những điều mình đang có. Thời gian này tôi chỉ có thể chia sẻ như vậy. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”.

Tuy nhiên, việc Lê Phương thường hay đăng những bức ảnh tình cảm với Quý Bình, cùng những dòng trạng thái ám chỉ “chàng – thiếp” khiến người hâm mộ ngầm hiểu, dường như Lê Phương đã tìm được cho riêng mình một bến đỗ mới.

TUỆ ANH (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam