Dòng sự kiện:

Ronado bị ‘tố’ gửi ảnh nóng cho người mẫu 16 tuổi

16:55 07/10/2015
"Chúng tôi đang nắm trong tay bằng chứng Ronaldo đã quấy rối Meredith Mickelson. Đó là các bức ảnh có nội dung khiêu dâm”.
Theo Mirror, hôm 15/8, người mẫu 16 tuổi Meredith Mickelson (Mỹ) đã cho đăng tải tấm hình ghi lại đoạn chat mà Ronaldo gửi cho cô trên trang Twitter cá nhân. Cụ thể, CR7 tỏ ra thân thiện khi gửi lời chào đến Meredith Mickelson trên Instagram. Nhưng cô nàng chẳng mấy quan tâm và phải 2 ngày sau mới thèm đáp lại. 
Đoạn chat giữa Ronaldo và cô người mẫu tuổi teen.
 
Sau đó, Meredith Mickelson đã gỡ bức ảnh khỏi trang Twitter mà không rõ lý do. Vụ việc cũng nhanh chóng chìm xuống.

Theo thông tin từ báo Tri Thức Trẻ, trong buổi phỏng vấn mới đây với tạp chí Fame, một nguồn tin thân cận với gia đình Meredith Mickelson cho hay bố mẹ siêu mẫu tuổi teen này đang nắm trong tay những bức ảnh nóng mà Ronaldo đã gửi cho cô con gái cưng. Người này cho hay bố mẹ của nữ người mẫu Meredith Mickelson đã sẵn sàng đâm đơn kiện Ronaldo ra tòa vì tội danh quấy rối trẻ vị thành niên.

 Người mẫu 16 tuổi Meredith Mickelson.

 

"Chúng tôi đang nắm trong tay bằng chứng Ronaldo đã quấy rối Meredith Mickelson. Đó là các bức ảnh có nội dung khiêu dâm. Chúng tôi sẽ có những động thái để đưa vụ việc ra tòa", người này cho biết.

Tuy nổi tiếng là một người "sát gái", nhưng nhiều người cũng không khỏi sốc trước thông tin này. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đó chỉ là một chiêu PR cho con gái đầy khôn ngoan của bố mẹ Meredith Mickelson. Dù có triển vọng, nhưng dù sao Meredith Mickelson vẫn chỉ là một người mẫu mới nổi. Lợi dung scandal với một siêu sao bóng đá số 1 thế giới như Ronaldo chính là cách giúp cô dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]t4PNWbiLOE[/mecloud]