Dòng sự kiện:

Ronaldo lại bị tố dùng mạng xã hội 'gạ tình' gái trẻ

17:13 18/08/2015
Mới đây Ronaldo bị siêu mẫu 16 tuổi tố cáo 'gạ tình' trên mạng xã hội.

[mecloud]lE2JZc0vKB[/mecloud] 

 

Siêu mẫu 16 tuổi tố cáo Ronaldo "gạ tình"

Chàng cầu thủ điển trai của Real Madrid rõ ràng không thể thiếu các cô gái. 

Từ khi chia tay siêu mẫu người Nga - Irina Shayk, Cristiano Ronaldo đã vướng vào rất nhiều scandal tình ái với các người đẹp. Lần này, anh bị siêu mẫu 16 tuổi Meredith Mickelson tố cáo gạ tình cô trên mạng xã hội Twitter. 

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu xinh đẹp và có hình thể "nóng bỏng" này đã đăng những tin nhắn chủ động làm quen sặc mùi tán tỉnh của Ronaldo. Phải hai ngày sau Meredith mới trả lời những tin nhắn này. Không lâu sau đó, Meredith đã xóa đoạn tweet này đi vì sợ rắc rối.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha bị tố cáo dùng mạng xã hội để tán tỉnh các người đẹp. Cách đây không lâu, siêu mẫu Aline Lima đã nhờ Ronaldo mua giúp vé xem bóng đá. Tận dụng cơ hội này, anh chàng đã tán tỉnh Lima nhưng bị từ chối. Không bỏ cuộc, Ronaldo tiếp tục theo đuổi người đẹp. Phải đến khi Lima đưa mọi chuyện lên Twitter thì Ronaldo mới dừng lại.


Ronaldo và con trai

Liên tiếp tán tỉnh và bám đuổi các mỹ nhân, người ta tự hỏi liệu Ronaldo có còn thời gian chăm sóc con trai mới 5 tuổi Cristiano Ronaldo Jr . 

Mẹ của cậu bé là một bóng hồng bí ẩn trong cuộc đời của Ronaldo. Năm 2010, Cristiano Ronaldo khiến cả thế giới ngỡ ngàng khi thông báo mình đã lên chức bố. Tuy nhiên, danh tính mẹ của con trai anh được giữ kín. Chỉ biết là Ronaldo đã phải trả một khoản tiền khổng lồ lên tới 10 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) để "bịt miệng" cô gái này. Hiện tại, cậu bé Cristiano Ronaldo Jr được bố chăm lo. Như chính lời Ronaldo thì con trai anh sẽ được biết danh tính mẹ đẻ khi đến tuổi trưởng thành. 


Mẹ của cậu bé Ronaldo Jr là một cô hầu bàn

Các papazzari làm việc hết công suất cũng chỉ "moi" được một vài thông tin. Mẹ của Cristiano Ronaldo Jr là một cô hầu bàn "nóng bỏng" người Mỹ, làm việc tại một nhà hàng ở Manchester. Trong thời gian còn chơi cho Quỷ đỏ, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha thường xuyên ghé đây và để mắt đến cô gái xinh đẹp. Ngay lập tức, CR7 đã tán tỉnh và rủ cô đi chơi. Tất nhiên, chuyện gì phải đến đã đến... 

SÔNG THAO

Nguồn: Người đưa tin


TAG