Dòng sự kiện:

Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh chết đuối thương tâm

01:00 26/08/2015
4 học sinh rủ nhau ra sông tắm. Khi bơi ra giữa dòng thì 2 trong 4 em đuối sức và chìm xuống sông.

 

 

 

Theo tin tức từ báo VietnamPlus/TTXVN, chiều ngày 24/8, trên sông Lô đoạn chảy qua khu vực kè H2, thuộc khu 3, xã Tử Đà, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 học sinh tử vong.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem tìm kiếm thi thể nạn nhân. (Ảnh: Báo Trí thức trẻ).

2 nạn nhân được xác định là em Đỗ Đình Ngọc Q., sinh năm 2001 và em Lê Văn H., sinh năm 2002, đều là học sinh của trường Trung học cơ sở Tử Đà.

Ông Đỗ Đức Kính, người dân ở khu 3, xã Tử Đà cho biết, khoảng 15h ngày 24/8, có 4 học sinh trường Trung học cơ sở Tử Đà rủ nhau đi tắm sông ở vực kè H2. Do khu vực này nước sâu, chảy xiết nên 2 trong số 4 em đã trở thành nạn nhân bị đuối nước.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền và nhân dân xã Tử Đà đã huy động các tàu, thuyền quanh khu vực nỗ lực tìm kiếm. Đến khoảng gần 17h cùng ngày, thi thể 2 em học sinh đã được tìm thấy.

Ông Vũ Minh Lý, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Tử Đà cho biết sau khi thi thể của 2 học sinh xấu số được vớt lên, các cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp cần thiết để xác định nguyên nhân gây nên cái chết thương tâm của hai em.

Báo Trí thức trẻ thông tin thêm, 2 học sinh xấu số đều có lực học khá và chăm ngoan. Hiện gia đình đã đưa thi thể 2 em về mai táng theo phong tục địa phương.

Người dân xã Tử Đà cho hay, đây là đoạn sông sâu rất nguy hiểm, nếu không có các biện pháp đảm bảo an toàn khi tắm sông sẽ rất dễ xảy ra tai nạn.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được quan tâm:

[mecloud]WhD7q5aAN8[/mecloud]