Dòng sự kiện:

Rúng động tin siêu sao Hollywood nhiễm HIV, lây sang loạt người yêu cũ

21:39 11/11/2015
Hollywood đang chấn động với thông tin một nam diễn viên nổi tiếng đào hoa nhiễm HIV. Vì lo sợ bị hàng loạt người yêu cũ kiện nên người này không chịu "xuất đầu lộ diện".

[mecloud]ncDJWYgvTQ[/mecloud]

Tờ The Sun cho biết, nam diễn viên này đang được bạn bè thúc giục công khai tình trạng của bản thân nhưng đến nay ngôi sao này vẫn từ chối vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của bản thân.

Nam diễn viên Hollywood nhiễm HIV (không công khai danh tính) khiến loạt bạn gái cũ như ngồi trên đống lửa.

Người đàn ông này nổi tiếng đào hoa khi có một danh sách dài những người bạn gái cũ nổi tiếng. Trong đó một ngôi sao truyền hình, một người mẫu quyến rũ, một nữ diễn viên từng đoạt giải thưởng lớn, một ngôi sao điện ảnh và còn rất nhiều người khác nữa.

Luật sư của nam diễn viên nhiễm HIV này được cho là đang phải tiếp nhận các yêu cầu về pháp lý đòi anh phải bước ra ánh sáng. Có nhiều thông tin cho rằng những người yêu cũ của nam diễn viên đang chuẩn bị kiện anh.

Một nguồn tin cho biết: 'Hiện tại luật sư của nam diễn viên đang nhận được rất nhiều những yêu cầu pháp lý đòi anh ta phải bước ra ánh sáng. Thực tế nếu anh ta cố ý đưa phụ nữ tới nguy cơ bị HIV thì đó là hành động kinh tởm. Không sớm thì muộn nam diễn viên này cũng phải công khai danh tính thôi'.

Thông tin này được đưa ra chỉ hai tháng sau khi ngôi sao của 'Who's the Boss?' - Danny Pintauro tiết lộ rằng ông đã sống chung với HIV suốt 12 năm và đã nhiễm bệnh qua quan hệ tình dục bằng miệng do tổn thương ở miệng. Một số ngôi sao khác của Hollywood đang phải sống chung với HIV đã công khai tình trạng của mình là ngôi sao NBA - Magic Johnson và nam ca sĩ Holly Johnson. 

Rock Hudson là ngôi sao Hollywood đầu tiên chết vì HIV. Freddie Mercury, thủ lĩnh nhóm Queen, chỉ công bố ông đã bị bệnh 24 giờ trước khi ông qua đời vào năm 1991.

Trung tâm kiểm soát dịch bệnh ước tính có khoảng 50.000 trường hợp mới nhiễm HIV ở Mỹ mỗi năm. Khoảng 1,2 triệu người Mỹ đang sống chung với HIV - trong đó 20% không hề biết về tình trạng của minh.

Đinh Hương

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]QE1vKtMbe7[/mecloud]