Dòng sự kiện:

Rúng động vụ bà mẹ mang thai và 6 con nhỏ bị thảm sát ở Nga

02:00 06/08/2015
Thi thể bị đứt lìa của 6 đứa trẻ và 1 người mẹ đang mang thai vừa được cảnh sát Nga phát hiện bên trong căn hộ ở thành phố Nizhny Novgorod.

 [mecloud]AaBoIDbahu[/mecloud]

Trao đổi trên báo chí, bà Elena Alekseeva, phát ngôn viên của sở cảnh sát Vladimir cho biết: "Lực lượng cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm của vụ giết người, đó là cha của của những đứa trẻ".

Cũng theo bà Elena Alekseeva, trong quá trình bắt giữ Oleg Belov, nghi phạm đã cố tình chống đối, tuy nhiên, rất may là không có cảnh sát nào bị thương.

Các thi thể được tìm thấy và đưa ra ngoài.

Được biết, vụ việc chỉ bị phát hiện khi những công nhân trong nhà trẻ địa phương đến trình báo với công an rằng những đứa trẻ đã không đến trường kể từ ngày 25/7.

Sau khi tới nhà riêng để kiểm tra nhưng không có ai mở cửa, lực lượng cảnh sát đã phải trèo cửa sổ vào nhà. Tại đây, các cảnh sát mới phát hiện các thi thể bị đứt lìa của những đứa trẻ.

Hàng xóm cho biết, một ngày trước đó, họ đã nhìn thấy cha của những đứa trẻ rời đi đâu không rõ.

6 đứa trẻ chụp ảnh cùng cha.

Lực lượng cảnh sát Nizhny Novgorod cho biết thêm: "Những gì được tìm thấy không phải là các thi thể nguyên vẹn mà chỉ là những phần thi thể còn sót lại. Mẹ của những đứa trẻ cũng đã bị giết chết. Các nhân chứng cho biết cô ấy đang mang bầu".

Những người hàng xóm còn nói rằng, 2 vợ chồng họ là những người sùng đạo và thường cấm con ăn thịt cá.

Theo tin tức từ Dailymail, người mẹ Zinaida là giảng viên của một trường đại học địa phương. Oleg Belov (51 tuổi), cha của các nạn nhân đồng thời là nghi phạm đã bị cảnh sát bắt. Trong lúc đối đầu với cảnh sát, Belov đã kháng cự nhưng không ai bị thương.

Nghi phạm Oleg Belov.

Trang tin Life News của Nga dẫn lời người dân địa phương cho biết, cha của bọn trẻ mới bị loại khỏi nhóm tôn giáo Seventh Day Adventists vì bị cáo buộc ngoại tình.

Trước khi vụ thảm sát xảy ra, bà Zinaida đang có ý định tước bỏ quyền làm cha của ông Belov và không cho ông tiếp cận các con.

Cảnh sát nhận định rằng vụ thảm sát được lên kế hoạch công phu. Vào ngày 25/7, Belov đón con tại trường và nói với nhà trường rằng anh ta sẽ đưa cả nhà đi nghỉ tại một ngôi nhà ở vùng nông thôn.

Vào ngày tiếp theo, người vợ đã chạy sang nhà hàng xóm, hét lên rằng chồng cô muốn giết cô và các con nhưng không ai gọi cảnh sát.

 

Pavel Astakhov, giám sát viên về quyền trẻ em của Nga, viết trên Twitter: "Năm 2011, các nhân viên xã hội đã gửi đơn yêu cầu tước quyền làm cha của Belov nhưng người vợ đã cầu xin họ đừng làm vậy".

Hãng tin TASS cho biết thêm, vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Bộ Nội vụ Nga đã cử một nhóm điều tra từ Moscow tới Nizhny Novgorod để hỗ trợ điều tra làm rõ.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Video đang được nhiều người quan tâm:

[mecloud]y132VoGbDz[/mecloud]