Dòng sự kiện:

Rùng mình bí ẩn khó lý giải về các cặp song sinh (Phần 2)

17:18 07/10/2015
Có một sợi dây liên kết vô hình khiến các cặp song sinh không bao giờ có thể tách rời cho dù cơ thể họ có bị dính liền hay không.

 

 

 

Cặp song sinh phát điên cùng một lúc và sát hại người vô tội

Ảnh hai chị em bỗng dưng phát điên, lao đầu vào ô tô

Chào đời năm 1967, cặp sinh đôi Ursula và Sabina Eriksson hoàn toàn khỏe mạnh, không sử dụng chất kích thích và không hề có dấu hiệu thần kinh bất ổn cho đến khi… phát điên cùng một lúc.

Đang sống ở Ireland, một hôm, hai chị em bắt  xe buýt đến London mà không nói với gia đình. Thấy cặp song sinh cư xử kỳ quặc và mất kiểm soát, tài xế đã yêu cầu họ xuống xe. Hai chị em cứ thế đi bộ dọc con đường xe cộ chạy vùn vụt. Đang đi,  Ursula bỗng lao ra giữa đường, đâm sầm vào gầm xe tải. Ngay lập tức, Sabina cũng lao đầu vào ô tô chạy ngược chiều. May mắn không bị thương, cặp đôi sau đó còn gây hấn với cảnh sát và bị tạm giam. Vài ngày sau khi được thả tự do, họ đã gây sự, làm nhiều người bị thương và giết chết một người vô tội.

Sau khi tiến hành xét ngiệm, các  bác sĩ kết luận, hai chị em mắc chứng thần kinh bắc cầu - một hội chứng hoang tưởng cực kỳ hiếm gặp, nếu một người trong cặp sinh đôi mắc phải thì người kia sẽ bị lây.

Cặp song sinh cưới một cặp song sinh, đẻ ra một cặp song sinh


Đã có không ít cặp song sinh dù bị chia lìa từ nhỏ nhưng vẫn có nhiều điểm chung đáng kinh ngạc, chẳng hạn như lấy vợ cùng tên hay đặt tên cho con giống nhau. Nhưng đó là ngẫu nhiên trùng hợp. Còn cặp sinh đôi Craig và Mark Sanders (bang Texas, Mỹ) thì cố ý làm mọi việc giống hệt nhau, đến mức,  người này là “bản sao” của người kia.

Năm 1998, hai anh em tham dự ngày hội dành cho các cặp song sinh ở Twinsburg, bang Ohio, Mỹ. Tại đây họ đã quen cặp chị em song sinh Diane và Darlene Nettemeier. Rất nhanh chóng, Diane yêu Craig còn Darlene thì phải lòng Mark.

Hai cặp song sinh ngỏ lời cầu hôn vào cùng một ngày và tổ chức lễ kết hôn “tập thể”. Chưa hết, Diane và Craig còn “xuất xưởng” một cặp song sinh khiến Darlennes và Mark khá "ấm ức".

Cặp sinh đôi chào đời cách nhau 2 tháng


Đây được xem là một trường hợp sinh đôi “không tưởng”. Bà mẹ 41 tuổi người Rumani đã sinh con gái đầu lòng vào tháng 11/2014 và đến tháng 1/2015, bé gái  thứ hai mới chào đời. Kỳ lạ ở chỗ, dù là chị em song sinh song hai bé lại có hai ngày sinh nhật và thậm chí hơn, kém nhau 1 tuổi.

Trong suốt thai kỳ, sức khỏe người mẹ ổn định. Đến tháng thứ 7, do thai phụ bất ngờ có cơn co thắt, em bé đầu tiên của cặp song sinh đã chào đời sớm theo cách sinh thường. Nhưng ngay sau đó, bà mẹ hết cơn co và… không đẻ nữa.

Sau khi siêu âm, phát hiện cặp sinh đôi có hai túi phôi và nhau thai riêng biệt, các bác sỹ đã khuyên người mẹ  tiếp tục để em bé thứ hai ở trong bụng, chờ đủ ngày đủ tháng.

Cuối cùng, khi đủ 9 tháng,  em bé thứ hai của cặp song sinh mới chào đời bằng phương pháp mổ đẻ tại bệnh viện Cantancuzino (Bucharest).

Cặp song sinh chung chồng


Dù trái luật nhưng cặp chị em song sinh vẫn sống hạnh phúc với ông chồng chung.  Thực ra, Vicki kết hôn với  Joe Dargers trước. Sau đó 10 năm,  bà chị “hào phóng” đã khuyến khích chồng mình cưới luôn cô em Valeria. Tổ ấm kỳ lạ này có 3 phòng ngủ riêng dành cho 2 bà vợ, 1 ông chồng và Joe luân phiên tới hai phòng kia mỗi tối.

Valerie chia sẻ: "Thực tế, tôi chưa bao giờ bận lòng về việc Joe cưới Vicki. Chỉ cần anh ấy là luôn là người chồng tốt của tôi là đủ. Khi ở tuổi thiếu niên, Vicki và tôi thường cùng thích vài anh chàng. Thậm chí tôi cũng đã nghĩ rằng sẽ chẳng vấn đề gì nếu chúng tôi lấy chung một người đàn ông"

Vicki thì nói, cô biết không ít người cảm thấy khó chịu trước việc hai chị em gái cùng chia sẻ một ông chồng, nhưng với hai chị em cô, đó là điều tự nhiên bởi giữa họ có sự kết nối và đồng điệu quá mạnh mẽ. Không gì tốt hơn việc cả hai cùng chung sống với một người đàn ông. 

SÔNG THAO (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

[mecloud]ADdRaGmu5K[/mecloud]